กาย งามรุมเจอ ฮารุ น้อยลง

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีงานละครไม่ขาดมือเข้าตำรางานรุ่งรักก็เริดซะจริง สำหรับหนุ่ม กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ

เพราะล่าสุดเพิ่งได้ร่วมเล่นละครเวทีแนวเขย่าขวัญ “เรื่องเล่า คืนเฝ้าผี” พอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มกายทั้งทีเลยคว้าตัวมาอัพเดตความรักกับหวานใจสาว ฮารุ ยามากูจิ ซะหน่อยว่าทำงานเยอะขนาดนี้มีเวลาให้กันเหมือนเดิมหรือเปล่า หนุ่มกายก็เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ความรักเหมือนเดิมทุกอย่างครับ เรื่อย ๆ สบาย ๆ เราก็ทำงานของเราไป เขาก็ทำงานของเขาไป มีเวลาก็เจอกัน แต่พอไม่มีเวลาก็คุยโทรศัพท์ปกติครับ”

ช่วงนี้งานเราก็เยอะมีเวลาให้เขามั้ย?

“เวลาน้อยลงเยอะเลย อย่างซ้อมละครเวทีก็ 7 วัน เจอกันน้อยลงอยู่แล้วครับ เขาเข้าใจ เขาดีใจด้วยซ้ำที่เรามีงานทำ ดีใจทุกครั้งที่เรามีงานละคร เราได้ฝึกฝีมือด้วย” แต่มีบ่นอยู่ใช่มั้ยว่าขอเวลานิดนึง? “ก็มีบ้างว่า ไม่มีเวลาเจอเลย เขาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร พวกเราก็ง่าย ๆ” เห็นว่าเพิ่งลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อนไป? “เป็นเอ็นเตอร์เทนเมนต์คอมพานีที่มีชื่อว่า โนนาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่จะคุมเรื่องเอ็นเตอร์เทนเมนต์ เราจะจัดเป็นงานอีเวนต์ กลางคืน ปาร์ตี้ แต่ไม่ใช่เล็ก ๆ คิดแบบ ภูเก็ต สมุย มาเลเซีย สิงคโปร์ เพราะว่ามันมีคนเยอะเหมือนเป็นเทศกาล เราไม่ได้เป็นบริษัทเน้นอีเวนต์อย่างเดียว แต่เน้นเหมือนเป็นเทศกาลขนาดใหญ่ เรามีจุดเล็ก ๆ แต่มันสามารถขยายไปได้หลาย ๆ ด้าน อนาคตอาจจะมีเป็นทีวีก็ได้”
   
ดูวางอนาคตไกลมาก?

“ก็เป็นอีกอันหนึ่งที่เราได้ทำที่เมืองไทย ก็หวังว่าจะออกมาดี อีก 2-3 เดือนจะมีงาน อีเวนต์อันแรกออกมาแต่ไม่ใหญ่โตอะไร ค่อย ๆ เก็บประสบการณ์ไปก่อนแล้วค่อย ๆ เริ่มใหญ่อีกสัก 2 ปี จะเป็นการลงทุนแบบหลาย ๆ ล้าน” ฮารุได้มามีส่วนร่วมมั้ย? “ไม่เลยครับ เพราะต้องทะเลาะกันแน่ ๆ เราคุยกันแต่อย่าทำงานด้วยกันดีกว่า กายเป็นคนค่อนข้างเด็ดขาดกับการตัดสินใจ เพราะกายจะกรองมาเยอะมากกว่าจะได้คำตอบ เดี๋ยวจะมาเถียงกันมากกว่า เขาเองก็เถียงกายไม่ลงอยู่ แล้ว”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์