เฉลยตัวการ!ฉกฮิมจากแพทที่แท้ไอษ์ อภิษฎา?


เลิกรากันไปท่ามกลางความสงสัยว่าอะไรคือสาเหตุ! สำหรับคู่ร้าง 'แพท ณปภา ตันตระกูล' และ 'ไฮโซฮิม อิสริยะ คูหาเปรมกิจ'
 
จนความสงสัยกลายเป็นใบเบิกทางให้โดนขุดคุ้ยลากผู้ต้องหามือที่สาม ที่สี่ หลายรายมาเกี่ยวโยงไล่มาตั้งแต่ 'แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์' หรือแม้กระทั่งกิ๊กเก่าหนุ่มฮิม อย่าง สาว 'เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ' ก็ไม่เว้น!!...


แต่แล้วล่าสุดว่ากันว่ารายชื่อที่ร่ายมานั้นท่าทางจะปิ๋วซะแล้วล่ะ!! ก็บรรดาขาเม้าท์วงในฝอยกันให้รึ่มว่า ตัวจริงที่ฉก!หนุ่มฮิมไปจากอก(ไข่ดาว)ของสาวแพท น่ะที่แท้ก็นางร้ายไซต์บิ๊กบึ้มอย่าง 'ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา'ต่างหาก!! ก็จะไม่ให้คนเค้าเม้าท์แหลกกันได้อย่างไรเล่าก็ในงานอีเว้นท์งานหนึ่งน่ะ  ฮิม-ไอษ์ เล่นควงกันหวานชื่นไม่สนสายตาประชาชีที่แอบมองเอาซะเลย!!

โดนเม้าท์แถมยังกล้าควงกันมางานขนาดนี้สาวไอษ์เลยโดนไมค์จ่อปาก!~นักข่าวรุมถามยกใหญ่ว่าตกลงกับหนุ่มฮิมน่ะอะไรยังไงกันแน่จ๊ะ!!!

"ถามว่าไอซ์สนิทกับฮิมมากมั้ย ก็โอเคน่ะค่ะ เราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันมาก่อนนานแล้วค่ะ ไม่ใช่เลยค่ะกับที่กระแสเมาธ์ว่าเราคบหาดูใจกัน เราเป็นเพื่อนกันเลยจริงๆ แล้วไอซ์ไม่กลัวหรอกค่ะว่าคนจะเข้าใจผิดว่าไอซ์เป็นมือที่สามของแพทกับฮิม ซึ่งจริงๆ เรารู้จักกันมานานแล้ว รู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 19 แล้วแต่แค่ว่าเมื่อก่อนเขาเป็นแค่หนุ่มตี๋คนหนึ่งที่ไม่มีใครรู้จัก แล้วมาตอนนี้คนรู้จักว่าเขาเป็นฮิม ไอซ์ก็คิดว่าชีวิตของไอซ์ควรจะทําเหมือนเดิมดีกว่า ก็สนิทกันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงค่ะ ไอซ์ไม่กลัวถูกจับตามองหรอกค่ะ

ช่วงนี้ที่มีคนเห็นไอซ์กับฮิมไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น ก็ไม่เกี่ยวกับที่เราต่างคนต่างโสดหรอกคนถึงจับคู่ให้เรา ที่มีโอกาสมาเจอกันบ่อยขึ้นเพราะต่างคนต่างเหงาก็มีบ้างค่ะ ก็ว่างน่ะค่ะก็เลยมาเจอกัน ตอนนี้ไอซ์ยังไม่มีคนที่ดูๆ อยู่ แล้วฮิมก็ไม่ใช่คนที่ไอซ์ดูๆ อยู่เลยค่ะ มันเป็นไปไม่ได้เลยนะกับฮิม โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ที่เราจะเป็นแฟนกันก็ไม่มีเลย จริงๆ ณ วันนี้ไอซ์พร้อมนะที่จะมีความรัก แต่ไอซ์ยังไม่เจอคนที่ใช่มากกว่า"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์