แฟนใหม่หึง บุ๋มถ่ายหวือ วัยห่าง 13 ปีไร้ปัญหา

เมื่อ 9 มี.ค. ที่สวนสัตว์ดุสิต กระทรวงสาธารณสุข แถลงข่าววันรณรงค์ป้องกันเด็กจมน้ำ ซึ่งมีบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นพิธีกรในงาน

พร้อมด้วย ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร นักแข่งรถ แฟนหนุ่มนอกวงการตามมาให้กำลังใจขอบเวที



 หลังงานเสร็จสิ้นทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นแฟชั่นร้อนแรงของนิตยสารวอลลุ่ม ที่บุ๋มใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายคู่กับ 2 นายแบบหนุ่ม ติ๊งโน้ตเผยความรู้สึกก่อนว่า วันที่ถ่ายแฟชั่น ผมไปด้วย ผมว่ามันเป็นงานมากกว่า ตอนถ่ายผมเห็นหมดทุกอย่างเพราะเราไปกับเขา แต่พอเห็นภาพก็ตกใจครับ เพราะตอนถ่ายเหมือนคนว่ายน้ำธรรมดา แต่รูปออกมาค่อนข้างแรง ถ้าถามว่าลึกๆ มีหึงหรือเปล่า ก็มีอยู่แล้วครับ ผมเป็นผู้ชายรักเดียวใจเดียวก็มีหึงบ้าง

  ด้านบุ๋ม แซวว่า “จำคำพูดวันนี้ไว้นะ(หัวเราะ)” ก่อนแจงเรื่องการถ่ายแบบว่า  ภาพออกมาดูแรง ความจริงแล้วที่ผ่านมาบุ๋มเคยถ่ายแบบแนวนี้กับนายแบบอยู่แล้วเล่มเก่าอย่าง HI เราพยายามให้เขาเห็นเลยว่านี่คือการทำงานของเรานะ ฉันทำงานแบบนี้นะ นายแบบก็ถ่ายกันแป๊บๆไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกัน และจะบอกก่อนไปถ่ายแล้ว เพราะด้วยหัวหนังสือค่อนข้างแรงว่าหนังสือเล่มนี้เขาขอแรงอยู่แล้ว


 “บอกตลอดว่านี่คืองาน พาให้เขาเห็นจริงว่าเราทำงานอย่างไร ทั้งงานราชการ งานถ่ายแบบหรืองานละครที่บางครั้งถ่ายถึงตี1 ฉันไม่ได้หนีเที่ยวหรืออะไร ชีวิตอยู่แต่ในกองถ่ายให้เขาเห็นว่านี่คือการทำงานของเรา ให้เขาเข้าใจว่าจริงๆแล้วเราเหนื่อยขนาดไหน ต้องรับผิดชอบครอบครัวมากมายขนาดไหน” ดาราสาวกล่าว


บุ๋ม ปนัดดา - ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร


 ดาราสาวเล่าด้วยว่า ตัวเองบทำตัวเด็กกว่าติ๊งโน้ตเยอะ บุ๋มนิสัยเด็กๆค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าตอนเด็กๆ บุ๋มเอาแต่เรียนหนังสือ พอเรียนหนังสือจบก็ทำงานเลย จึงขาดชีวิตช่วงวัยรุ่นไป บางทีบุ๋มมีนิสัยเด็กๆชอบเล่นในกองถ่ายละครเป็นเด็ก บางทีทำตัวเป็นผู้ใหญ่ไปเลยด้วยสถานภาพของการเป็นนางสาวไทย และการเป็นอาจารย์ บุ๋มมีสองบุคคลิก ซึ่งหลายคนเห็นเราจะตกใจว่าเราซนและโก๊ะผสมเด็กขนาดนี้เลยหรือ แต่ติ๊งโน้ตเขารับได้และพยายามดูแลภาพลักษณ์ให้เรา


 ด้านติ๊งโน้ต กล่าวว่า “จริงครับ บุ๋มทำตัวเด็กมาก เวลาเดินชนนั่นชนนี่ตลอด โก๊ะมากๆ กับเรื่องเซ็กซี่ผมก็ไม่ห้าม เพราะเขาเป็นคนเซ็กซี่ ถ้าใส่แบบแอ๊บแบ๊วมันก็ไม่เหมาะกับเขา”


 “บุ๋ม” ต่อว่า “เราเคยใส่ชุดแอ๊บแบ๊วให้เขาดู ปรากฏว่าเขาฮากระจายเลย บอกไม่ผ่าน”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าบุ๋มอายุห่างกว่าติ๊งโน้ตกี่ปี
“บุ๋ม”เผยว่า “13 ปีค่ะ รอบกว่า แต่เขามีนิสัยแก่กว่าเรา อาจจะเป็นเพราะว่าเขาเป็นพี่ชายคนโตแล้วบุ๋มเป็นลูกคนเดียว การคบกันถามว่ามีช่องว่างมั้ย บุ๋มเด็กกว่าเขาเยอะ”

 ด้านฝ่ายชายเสริมว่า “เวลาอยู่กับบุ๋ม ผมไม่เคยรู้สึกว่าเขาอายุเยอะเลย”
 ถามว่า คบกันมีทะเลาะกันบ้างหรือเปล่า “บุ๋ม”เผยว่า “ถ้าทะเลาะกันแรงๆไม่มีค่ะ ส่วนใหญ่จะมีงอน เพราะความงี่เง่าของบุ๋มมากกว่า ของเขาจะเป็นคนนิ่งๆค่ะ”


บุ๋ม ปนัดดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์