วู้ดดี้ เปิดใจ แตงโม ภัทริดา 1ปีหลังถูกสื่อแบน

"วู้ดดี้เกิดมาคุย" สัปดาห์นี้ นับว่ามีความเสี่ยงต่อการถูกแบน เรทติ้งไม่ขึ้น ผู้ชมไม่ติดตาม

แต่พิธีกรอย่าง "วู้ดดี้" ลงทุนเสี่ยงกับทุกข้อกล่าวหา กับการเชิญแขกรับเชิญคนนี้ไปทำกิจกรรมมากมายร่วมกันเพื่อละลายพฤติกรรมให้มีความเคยชินซึ่งกันและกัน  ก่อนจะมานั่งทอล์คแบบประเด็นร้อนแรง ตรง ชัด  กับนักแสดงที่ถูกขึ้นป้ายว่าโดนแบนจากสื่อ "แตงโม ภัทริดา"


"แตงโม" เธอมาแบบจัดเต็ม ไม่มีเฟค ไม่มีโกหก จริงใจทุกคำตอบ กล้าพูดทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องถูกสื่อแบนจนกลายเป็นนักแสดงขาลง สารภาพรับผิดหรือกลับใจ โสดสนิทหลังไร้เหงา "พระแต๊งค์"  เคยพลาดโดนหลอกให้คบนักแสดงเกย์ ดารารับจ๊อบนั่งดริ้งกินข้าวกับนักการเมือง และอีกหลายประเด็นที่ฟังแล้วต้องอึ้ง



นัดครั้งนี้เริ่มจากการไปขึ้นบอลลูนยักษ์ที่หัวหิน ปั่นจักรยาน เก็บองุ่นที่ไร่

ก่อนจะมาทดลองทำไวน์กันอย่างสนุกสนาน  ตกยามค่ำคืนวู้ดดี้เลยถือโอกาสชวนแตงโมแช่น้ำเย็นๆ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ เป็นการพักผ่อนหลังจากที่ปฏิบัติภารกิจกันมาทั้งวัน และเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ก่อนจะไปนั่งโต๊ะทอล์คประเด็นฮอตกับสาวฮอตที่ขึ้นชื่อว่าถูกแบนจากสื่อ.....พร้อมแล้วมาลุยกันเลย


วู้ดดี้     : คุณเหมือนกับว่าตกนรกแล้วกลับขึ้นสวรรค์มาใหม่หรือเปล่า
แตงโม อาจจะเป็นแค่บางส่วนนะค่ะ คงเป็นในเรื่องของข่าวของกระแสอะไรไป  แต่ถ้าเป็นเรื่องงานโมคิดว่าโมยังปกติอยู่   ยังได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่มาโดยตลอด ตอนนี้ก็ยังมีละครที่ถ่ายอยู่ 5 เรื่องค่ะ


วู้ดดี้  :  ตอนนี้ในใจคิดอะไรอยู่
แตงโมระหว่างคุยกับพี่วู้ดดี้ เหมือนการเข้ามาสอบสัมภาษณ์การเป็นมนุษย์คนหนึ่งเลยค่ะ (หน้าเครียดแต่หัวเราะ)  ตั้งแต่เข้าวงการมาไม่เคยตั้งความหวังว่าเราจะเป็นอะไรจุดไหน  รู้แค่ว่าได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่ ได้เล่นละครได้เป็นตัวรอง ได้เป็นนางเอก ขยับขึ้นมาเรื่อยๆ นั้นคือรางวัลของโมแล้ว ก็พยายามทำเต็มที่กับมัน



วู้ดดี้ : ตอนที่ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวจนเกิดกรณี คุณไม่ได้คิดถึงผลลัพธ์ที่จะออกมาหรือยังไง
แตงโม : ถ้าเป็นคำพูดโมจะคิดมาก่อนแน่นอน  ทุกครั้งที่ตอบคำถามนักข่าวโมให้คำตอบเกินสิ่งที่นักข่าวถามเสมอ จนบางคนบอกให้มากเกินไปนะ แต่เราเข้าใจยังไงก็น้ำพึ่งเรือเสื้อพึ่งป่าอยู่แล้ว วันที่เกิดเรื่องก็คิดมาแล้วในแบบหนึ่ง แต่ผลมันเป็นอีกแบบหนึ่ง....ซึ่งก็เศร้ามาก เจ็บมาก


วู้ดดี้ : แล้วมันจะจบยังไง นี่โดนแบนมา 1 ปีเต็มๆ แต่ยังมีละคร 5 เรื่อง
แตงโม : ที่ยังมีผลงานอยู่มันก็แสดงว่าเรายังยืนอยู่ได้ด้วยการยอมรับจากผู้ใหญ่ จากประชาชน และสื่อบางกลุ่ม ที่ผ่านมาโมก็พยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อที่จะจัดการกับเรื่องนี้ให้เข้าใจตรงกันทุกฝ่าย  ส่งสัญญาณอะไรไปไม่เคยได้รับการตอบรับ ไม่มีคำตอบ จนมีคลิปออกมา ก็มีพี่ๆนักข่าวทั้งที่เข้าใจและไม่เข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น วัฒนธรรมวงการสื่อเดี๋ยวนี้ก็เปลี่ยนไปเยอะจากที่โมเคยเข้ามาวงการใหม่ๆ ในหัวเราก็มีคิดเสมอว่าเราผิดๆ หรือว่าเราถูกกระทำจนเกินไป นอนไม่หลับ คิดตลอดเวลา โมยอมรับนะว่าโมมีส่วนผิด แต่มาวันนี้โมก็เตรียมใจไว้ระดับหนึ่งแล้ว โมจะไม่โกหกตัวเองและไม่โกหกคนอื่นด้วย



วู้ดดี้ : เรื่องความรักล่ะ  7 ปีที่ผ่านมาไม่เคยขาดความรักเลย
แตงโม : ค่ะส่วนหนึ่งเป็นเพราะครอบครัวแตกแยก  เป็นคนต้องการความรัก ตอนนี้ก็โสดสนิทมากๆ ขยาดความรัก พูดว่าขยาดผู้ชายจะดีกว่า


วู้ดดี้ : พระแต๊งค์ อดีตแฟนคุณบวชเป็นพระ ได้แวะไปทำบุญบ้างมั้ย
แตงโม : ไปเยี่ยม ไปถวายเพลอยู่บ่อยๆค่ะ  เป็นความสัมพันธ์ที่ดี ให้กำลังใจในสิ่งที่เป้นอยู่ ผลักดันกันไปในทางที่ดี  คุณพ่อโมก็ไปเยี่ยมพระบ่อย ท่านรักพระมาก  โมเองก็รู้สึกว่าตั้งแต่มีแฟนมา ตอนที่พระเป็นแฟน พระเป็นคนเดียวที่ใช่ที่สุด ดูแลโมใกล้เคียงกับที่คุณพ่อดูแลโมมา แต่ที่ต้องเลิกรากันไป เพราะเราไม่เห็นกันและกันในระยะยาว


และอีกหลายประเด็นร้อนที่คุณไม่ควรพลาด โดยเฉพาะ  เกือบถูกนักแสดงเกย์หลอกให้คบเป็นแฟน และประเด็นดารารับจ๊อบนั่งดริ้งกินข้าวกับนักการเมืองค่าตัวสูง  พร้อมทั้งอะไรที่ทำให้แตงโมยังยืนอยู่ได้ในวงการแม้จะถูกสื่อแบนมาเป็นปี    

พลาดไม่ได้กับการสัมภาษณ์ฉบับสมบูรณ์ ทุกคำถามมีคำตอบในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 22.30-23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์