เมย์ ปัด เอก นอกใจแค่แอบนอยด์

อยู่ ๆ สาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ทวีตข้อความทำนองมีมือที่ 3 มาแย่งคนรัก
 
เอก-นพวินทร์ รอดริน ในทวิตเตอร์ ทำเอาแฟน ๆ ออกอาการเป็นห่วง งานนี้เลยต้องเรียกเจ้าตัวมาเคลียร์สักหน่อยว่าอะไร ยังไงกันแน่ ซึ่งสาวเมย์ ก็เผยให้บันเทิงเดลินิวส์ ฟังว่า        
    
“ไม่มีเลย เมย์เป็นคนทวิตเตอร์ขำ ๆ อย่าไปคิดมาก บางวันเมย์ก็แบบทวีตอะไรบ้า ๆ บอ ๆ แล้วแต่อารมณ์ค่ะ ซึ่งถ้าใครตามตลอดจะรู้ว่าอารมณ์เมย์เปลี่ยนแปลงเร็วมาก ๆ และวันนึงก็มีหลายอารมณ์ค่ะ เพราะบางทีเราก็ประสาทเสียไปเองค่ะ ซึ่งจริง ๆ ก็ไม่มีใครมาแย่งแฟนนะคะ”



เป็นเพราะอยู่ ๆ เราก็เกิดความรู้สึกระแวงหรือเปล่า?

“มีช่วงนึงที่เพื่อนรอบข้างมีปัญหาเรื่องความรักกันหมดเลย พอเราห่างกันก็นอยด์ จินตนาการไปเองค่ะ แบบโรคจิตอะ แต่จริง ๆ ความรักยังโอเคมากค่ะ” เวลาเขาไม่อยู่เราคิดถึงมั้ย? “คิดถึงค่ะ ก็ดีนะ บางทีห่างกันก็ทำให้คิดถึงกัน ซึ่งห่างก็ไม่มีระแวงเรื่องสาว ๆ เลย ถ้ามีก็ล่าสุดที่ทวีตเล่น ๆ นี่แหละค่ะ”
    
พอเขาเห็นทวีต เอกตอบรับยังไงบ้าง?

“เขาก็ตกใจค่ะ ก็รีบโทรฯมาเคลียร์ว่าไม่มีนะ สาบานให้บ้านไฟไหม้เลยก็ได้ (ยิ้ม) ซึ่งสิ่งที่ทำให้เราเชื่อใจเขา ก็เพราะเขาเป็นคนดี แต่บางทีเราก็นอยด์เอง เพราะฟังเพื่อนที่มีปัญหามาเยอะ เราก็คิดมากไปด้วย” อยู่ไกลเติมความหวานยังไง? “ก็ซื้อการ์ดโทรศัพท์ ส่งเอสเอ็มเอส แต่หมดค่าโทรฯไม่เยอะนะ เพราะขี้งกด้วยกันทั้งคู่ค่ะ”

...เดี๋ยวนี้ดูสวยขึ้นนะ...

“อาจจะผอมลง และดูแลตัวเองมากขึ้น หลัง ๆ ก็ตามเพื่อนพาไปเลเซอร์หน้าบ้างค่ะ” เราสวยเพื่อมัดใจหวานใจหรือเปล่า? “ไม่ค่ะ อยากสวยขึ้น เพราะเพื่อนสวยหมดเลย ซึ่งหลังจากดูแลตัวเอง คนก็ทักว่าสวยขึ้นเยอะมากค่ะ” เอกชมว่าสวยขึ้นบ้างหรือเปล่า? “ไม่ค่ะ เขาไม่ค่อยชม (หัวเราะ)”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์