ปุ๊กลุกยันวีเปล่าเฝ้าหยก เชื่อใจแต่ยังไม่ขอเรียกแฟน

หลังจากที่มีข่าวว่าพระเอกหนุ่ม วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ปลอมตัวเป็นแท็กซี่เพื่อจะเซอร์ไพร้ส์หวานใจ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ในวันวาเลนไทน์

หนุ่มวีก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ล่าสุดสาวปุ๊กลุกก็คอนเฟิร์มอีกคนว่าเป็นเพียงเรื่องตลกเท่านั้น ส่วนเรื่องที่วีไปนั่งเฝ้า หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่กองถ่าย เจ้าตัวเชื่อไม่มีทางเป็นไปได้ แต่ถ้าถามถึงสถานะความรักของทั้งคู่นั้นสาวปุ๊กลุกยังขอกั๊กคำว่า “แฟน” ก่อน เพราะยังคบกันไม่นานพอ

ปุ๊กลุก เผยว่า “ตลกมากค่ะ ก็ขำเหมือนกัน เพราะมันแปลก และอย่างพี่วีก็ไม่มีทางที่จะไปเปลี่ยนเป็นเสื้อสีฟ้า และขับแท็กซี่มารับ มันเป็นไปไม่ได้ค่ะ แต่ในบริเวณนั้นมันมีแท็กซี่จอดอยู่ และรถพี่วีจอดอยู่ข้างหน้า อาจจะเป็นอะไรที่คนเห็นว่าเราขึ้นตรงนั้นหรือเปล่า แต่ยอมรับเลยว่าคนคิดเก่งมาก ซึ่งวันนั้นก็ไม่ใช่วันวาเลนไทน์ด้วย เป็นวันที่ถ่ายละครเลิกดึกพร้อมกัน เลยไปกินโจ๊ก”



แล้ววาเลนไทน์วีให้อะไรเรามั้ย?

“ก็ไม่มีอะไรพิเศษ ก็ให้การ์ดที่เขียนความรู้สึกดี ๆ ซึ่งหนูโอเค เพราะหนูไม่อยากได้เป็นสิ่งของ หนูขออย่าให้สิ่งของกับหนูค่ะ”...อีกข่าวว่าวีไปนั่งเฝ้าหยกที่กองถ่าย...“อันนี้หนูว่ามันไม่จริง เพราะตัวหนูเจอพี่หยกแล้ว หนูก็บอกเขาว่าตอนนี้ข่าวพี่วีกับพี่หยกเยอะ แต่หนูไม่อะไรเลยนะ หนูรู้ว่ามันไม่ใช่ ให้เห็นหนูเป็นน้องเหมือนเดิมนะ อย่าแบบมองหน้ากันไม่ติด พี่หยกก็บอกว่าพี่โอเคเหมือนกัน”

แล้วเราได้ถามหยกมั้ย ว่าวีไปเฝ้าจริงหรือเปล่า?
 
“เรารู้กันเอง ไม่ต้องถาม เชื่อใจกัน เพราะหนู, พี่วี และพี่หยก ก็เคยไปกินข้าวกัน มันเหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่า”...กับวีเรียกแฟนได้หรือยัง...“ก็ยังดีกว่า เพราะคิดว่าระยะเวลายังไม่นานพอที่จะใช้คำนั้น ซึ่งสถานะตอนนี้พี่วีก็เป็นพี่ชายที่สนิทที่สุด และคอยดูแลในทุกเรื่อง”


ด้วยความที่ลุควีเจ้าชู้ เลยทำให้เรากั๊กคำว่าแฟนหรือเปล่า?

“ไม่ใช่ค่ะ ในวันนี้ที่คบและเรียนรู้กันมา หนูก็เชื่อใจในระดับที่สูงพอสมควร ส่วนเรื่องที่ว่าเขาเจ้าชู้แล้วจะไปมีคนอื่น คือหนูเฉย ๆ ซึ่งตอนนี้ก็สนิทกันจะ 1 ปีแล้ว” วีผ่านการสกรีนจากที่บ้านหรือยัง? “ตอนแรกคุณพ่อคุณแม่ก็อาจจะห่วงพอสมควร หลังจากที่ค่อนข้างจะสาหัสกับละครเรื่องที่แล้ว ซึ่งถ้าไม่มีพี่วีหนูคงจะแย่ จากคุณพ่อคุณแม่ที่ไม่โอเค ก็ให้เราดูแลกันไปเหมือนพี่น้องที่มีความสัมพันธ์ดี ๆ แบบนี้ค่ะ”...

ช่วงนี้เจอกันบ้างมั้ย…

“เจอกันบ่อยค่ะ แต่หลังจากนี้คงไม่มีโอกาสได้เจอเท่าไหร่ เพราะมีทั้งงานละคร และจะอำลาตำแหน่งนางงามด้วย แต่หนูก็ไม่กลัวว่าเวลาห่างแล้วจะทำให้เราห่างไปนะคะ เพราะมันก็ยังติดต่อกันทุกอย่าง ถ้าว่างก็เจอกัน แต่คงไม่เหมือนแต่ก่อน ซึ่งพี่วีก็สอนหนูเสมอว่า เราพูดแล้วว่าความฝันคือการแสดง ดังนั้นไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น งานเป็นสิ่งที่เราต้องโฟกัสอันดับ 1 ค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์