พลอยจี๊ดต้าร์ถูกจี้เรื่องโดม ลั่นมืออาชีพ

มาร่วมงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 20 ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช นางเอกสาว

"พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ควงคู่แฟนหนุ่ม "นาวิน ต้าร์"ดร.นาวิน เยาวพลกุล มาด้วย แย็บแซวว่าช่วงนี้หนุ่มต้าร์ดูหล่อใสขึ้นเป็นเพราะได้พลอยช่วยดูแลหรือเปล่า พลอยรีบออกตัว "จริงๆ พี่ต้าร์ใสของเขาอยู่แล้วนะ"

ต้าร์กล่าวว่า "ยอมรับว่าน้องพลอยช่วยดูแลเยอะ ถ้ามีวิตามินอะไรดีๆ ก็จะแนะนำให้กิน อย่างล่าสุดมีวิตามินตัวหนึ่งที่น้องพลอยบอกว่า กินแล้วจะช่วยให้หัวใจแข็งแรง ผมก็ลองกินดู(ยิ้ม)"


วันนี้ควงกันมาหวานอีกแล้ว พลอยกล่าวใบหน้าเจือยิ้ม
 
"อย่างที่ทราบว่าหนัง "ชั่วฟ้าดินสลาย" ที่พลอยเล่นได้เข้าชิงหลายรางวัล รวมถึงพลอยเองก็ได้เข้าชิงนักแสดงนำหญิงด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้จะไม่ประสบความสำเร็จถ้าไม่มีกำลังใจที่ดีจากพี่ต้าร์ ฉะนั้นยังไงพี่ต้าร์ก็ต้องมากับพลอยค่ะ"

ต้าร์กล่าวว่า "ที่มางานกับน้องพลอย อย่างแรกคืออยากให้กำลังใจเขา ไม่ว่าผลจะเป็นยังไงก็อยากจะอยู่ตรงนี้ อย่างที่สองคือเป็นเกียรติอย่างมากเลยที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนร่วมส่วนหนึ่งของงานพรมแดงในงานสุพรรณหงส์ ซึ่งถือเป็นเวทีใหญ่"

ถามถึงละคร "รักไม่มีวันตาย" ที่ออกอากาศวันแรก(7 มี.ค.) ไปแล้ว

พลอยได้ชวนพี่ต้าร์ดูไหม ต้าร์กล่าวว่า "รู้สึกวันนั้นจะยุ่งนะ พลอยเองก็ยังแทบไม่มีโอกาสได้ดู เพราะเขายังต้องถ่ายละครเรื่องนี้อยู่ต่างจังหวัดเลยไม่ได้ดู แต่น้องพลอยเขาย้ำให้ผมดูให้ได้"

"ส่วนข่าวที่ว่าผมไม่กล้าดูละครเรื่องนี้เพราะมีฉากที่พลอยกับโดม(ปกรณ์ ลัม) หวานกันมาก จริงๆ ไม่ขนาดนั้นนะ ผมให้กำลังใจทั้งคู่ อยากให้ละครประสบความสำเร็จ เพราะรู้ว่าพลอยตั้งใจทำเต็มที่"


จะมีแอบหึงกับฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักบ้างไหม ดร.ต้าร์กล่าวว่า "ไม่ขนาดนั้นนะ แค่อย่างที่เคยบอกไปแล้วว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ"

พลอยกล่าวว่า "เดี๋ยวต้องบอกก่อนว่าถามแบบนี้เหมือนดูถูกพลอย ว่าพลอยไม่โปรเฟสชันแนล เพราะนี่มันคือการแสดง ทำทุกอย่างไปเพราะเป็นการแสดงล้วนๆ ไม่มีนอกออกในหรือมีเรื่องส่วนตัวเลย เพราะพลอยเลือกที่จะอยู่ตรงนี้แล้ว ฉะนั้นเรื่องหึงอะไรเนี่ยไม่มีแน่นอน พี่ต้าร์เข้าใจว่าเป็นการทำงาน"

ตกลงว่าพลอยจะไปงานรับปริญญาพี่ต้าร์ที่อเมริกาหรือเปล่า พลอยกล่าว "ไปแน่นอนค่ะ ขอกองละครไว้แล้ว ถ้าไม่ได้ไปผู้จัดก็ใจร้ายนะ(หัวเราะ)"

ต้าร์กล่าวเสริม "ผมก็รู้แล้วว่าพลอยเขาตั้งใจไปให้กำลังใจและร่วมแสดงความยินดีกับผมด้วย แค่นี่ก็ดีใจแล้ว ตั้งใจว่าจะไปล่วงหน้าสัก 1 อาทิตย์ เป็นโอกาสดีที่จะพาครอบครัวไปเที่ยวด้วย ถ้าพลอยไปด้วยก็จะได้ไปเที่ยวด้วยกันทั้งหมดครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์