บอย ปกรณ์เจอเซ็กซ์โฟนครวญคราง ยังไม่รู้สาวหรือกะเทย

เมื่อ 8 มี.ค. บอย‘ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกหนุ่มเซอร์ของช่อง 3
 
ให้สัมภาษณ์ในงาน สยามพารากอน ถึงเรื่องที่เจอเซ็กซ์โฟนเมื่อ 2-3 วันก่อน  ว่ายังไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิงหรือกะเทย โทร.เข้ามาแล้วทำเสียงครวญคราง แต่ตนเองตั้งสติได้ไม่ได้โต้ตอบกลับไป

 “ผมไม่รู้ว่าใครแกล้งอะไรเราหรือเปล่า ถ้าเกิดเราพูดอะไรรุนแรงออกไปแล้วเขาเอามาเผยแพร่ เราก็ซวย ที่ผ่านมาเคยเจอแบบนี้เหมือนกัน แต่เป็นผู้ชายโทร.มาด่าผมนะ ก็ไม่รู้ว่าเขารู้เบอร์ผมได้อย่างไร เพราะปกติเบอร์ที่ใช้อยู่คนที่สนิทๆ เท่านั้นถึงรู้”


 “คนพวกนี้ชอบถามผมว่าใส่ชุดอะไรอยู่ ผมก็ถามเขาไปดีๆ ว่าทำไมครับ บางคนก็โทร.มาบอกว่าตอนนี้เขาใส่ชุดว่ายน้ำนอนอยู่บนเตียง ผมก็จะแกล้งๆ เขาไปแบบขำๆ ว่า แล้วเซ็กซี่หรือเปล่า แนวตลกๆ มากกว่า ถามว่าเจอแบบนี้แล้วจะเปลี่ยนเบอร์เลยหรือเปล่าคงไม่ถึงขนาดนั้น เพราะเบอร์นี้ผมใช้มาเป็น 10 ปีแล้ว ถ้าเปลี่ยนเบอร์ใหม่คงยุ่งยากน่าดู”


 ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องที่รับออกงานเยอะจนโดนวิจารณ์ พระเอกหนุ่มเซอร์เผยว่า ไม่เคยรับงานไหนที่น่าเกลียด

ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรเพราะตนไม่ได้ไปเล่นตลกหรือทำอะไรที่น่าเกลียด เรื่องขัดกับภาพพระเอกนั้นตนว่าไม่เหมือนสมัยก่อนแล้วประกอบกับทุกงานที่รับก็ปรึกษาทางช่อง3ก่อน ค่าตัวได้เท่าไหร่ ทางช่องจะเป็นคนสกรีนให้หมด ผมไม่ได้โกรธคนที่เขียนว่าผมแบบนี้ เพราะเขาก็มีมุมมองแบบนั้น แต่ตัวผมเองก็มีลิมิตในการรับงานเหมือนกัน อย่างไม่ถอดเสื้อโชว์ท่อนบน หรือโป๊เกินไป ก็ไม่เอาดีกว่าครับ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์