บีมไม่พร้อมแต่งออย

"บีม" กวี ตันจรารักษ์ ออกตัวยังไม่พร้อมแต่ง "ออย" อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ ไม่หวั่นทำธุรกิจร่วมกันแล้วมีปัญหา

ด้านแฟนสาวชมเปาะนักร้องหนุ่มเป็นคนดี อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ไม่น้อยใจตลอดเวลา 9 ปีฝ่ายชายไม่พูดเรื่องรัก  คบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการ "ออย" อฏิพรณ์ มา 9 ปีแบบเงียบๆ ล่าสุดนักร้องหนุ่ม "บีม" กวี ควงแฟนสาวมาเปิดตัวในงานเปิดบริษัททัวร์  "TRIP BUSTER” ที่เป็นทั้งหุ้นส่วนบริษัท และหุ้นส่วนหัวใจ

พร้อมกับเผยว่ายังไม่มีแพลนวิวาห์

"เป็นหุ้นส่วนบริษัท แล้วก็เป็นคนพิเศษ  ตอนนี้ 9 ปีที่รู้จักกัน (น้องบัวคบกับแฟนมา 3 ปีจะแต่งแล้ว) ผมก็ไม่รีบ ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม การที่เขามาเป็นหุ้นส่วนบริษัททัวร์กับผม ไม่ใช่เป็นการสร้างฐานะร่วมกัน แต่มาทำให้มั่นใจ ว่าเราไม่หนีไปไหนแน่ เรื่องแต่งงานจริงๆ มันอยู่ที่ความพร้อมของเรา (บางคนที่เป็นแฟนกันจะไม่ทำธุรกิจด้วยกัน) คือทำไปสักพัก ผมจะไม่ทำ เพราะผมจะให้เขาทำ ถ้าอนาคตเราทำอะไรอย่างอื่น จะได้มีคนรู้เรื่องทำแทนเราได้ ออยทำให้ผมรู้สึกว่าวันที่มันแย่ๆ มันก็มีคนที่อยู่ข้างเราตลอด ผมตอบไม่ได้ว่าอีกกี่ปีแต่ง ยังไม่เคยคุยเรื่องนี้กับเขาเลย เคยถามเหมือนกันว่าคิดเรื่องนี้หรือเปล่า เขาก็บอกว่าไม่" บีมกล่าว

ด้านแฟนสาว "ออย" อฏิพรณ์ กล่าวว่า ตอนนี้อายุยังน้อย จึงไม่คิดเรื่องแต่งงาน อีกทั้งระยะ 9 ปีที่ผ่านมา ไม่รู้สึกน้อยใจที่ฝ่ายชายไม่พูดเรื่องความรัก

"ออยเฉยๆ ไม่ได้คิดอะไร ชอบด้วยซ้ำ วันนี้เวลามันก็เหมาะสมแล้ว เราเปิดบริษัทก็ต้องเจอพี่ๆ นักข่าวอยู่แล้ว บีมเป็นคนที่ในจอเป็นยังไง ตัวจริงเขาเป็นอย่างนั้น เป็นคนดี ร่าเริง แล้วก็อยู่ด้วยแล้วมีความสุข (คิดเรื่องแต่งงานมั้ย) ถ้าด้วยอายุแล้ว ผู้หญิงหลายคนอาจจะอยากมีครอบครัวแล้ว แต่ออยยังไม่คิดจริงๆ ไม่ได้แกล้ง หรือปากแข็ง ตอนนี้ยังไม่รู้สึกอยากแต่งงาน  อยู่แบบนี้ก็โอเคแฮปปี้ดี" ออยกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์