พลอยลั่นอย่าดูถูก มืออาชีพเล่นบทหวานโดม

ควันหลงงานรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 20 ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

นางเอกสาว "พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ควงคู่แฟนหนุ่มนาวินต้าร์ "ดร.นาวิน เยาวพลกุล" มาร่วมงาน  โดยเมื่อนักข่าวถามต้าร์ถามถึงละครรักไม่มีวันตาย ผลงานใหม่ของพลอยจะเปิดฉากออกอากาศวันที่ 7 มี.ค. ต้าร์กล่าวว่า ท่าทางว่าวันนั้นจะยุ่งนะ พลอยเองก็ยังแทบไม่มีโอกาสได้ดู เพราะเขายังต้องถ่ายละครเรื่องนี้อยู่ต่างจังหวัดเลยไม่ได้ดู แต่น้องพลอยเขาย้ำให้ผมดูให้ได้ ซึ่งผมก็พยายามติดตามดู


 เมื่อนักข่าวแซวต้าร์ ว่าไม่กล้าดูละครเรื่องนี้เท่าไร เพราะมีฉากที่พลอยกับโดม (ปกรณ์ ลัม)หวานกันมาก

 ต้าร์กล่าวว่า จริงๆ ก็ไม่ได้ขนาดนั้นนะ ผมให้กำลังใจเขาทั้งคู่ อยากให้ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ เพราะรู้ว่าพลอยเขาตั้งใจทำเต็มที่ เมื่อถามต่อว่า จะมีแอบหึงกับฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักบ้างไหม ดร.ต้าร์กล่าวว่า ไม่ขนาดนั้นนะ แค่อย่างที่เคยบอกไปแล้วว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ


 ด้านพลอยกล่าวว่า เดี๋ยวต้องบอกก่อนว่าถามแบบนี้เหมือนดูถูกพลอย ว่าพลอยไม่โปรเฟสชันแนล เพราะนี่มันคือการแสดง ทำทุกอย่างไปเพราะเป็นการแสดงล้วนๆ ไม่มีนอกออกในหรือมีเรื่องส่วนตัวเลย เพราะพลอยเลือกที่จะอยู่ตรงนี้แล้ว ฉะนั้นเรื่องหึงอะไรเนี่ยไม่มีแน่นอน พี่ต้าร์เข้าใจว่าเป็นการทำงาน


 ตกลงว่าพลอยจะไปงานรับปริญญาพี่ต้าร์ที่อเมริกาหรือเปล่า

พลอยกล่าว "ไปแน่นอนค่ะ ขอกองละครไว้แล้ว ถ้าไม่ได้ไปผู้จัดก็ใจร้ายนะ(หัวเราะ) " ต้าร์กล่าวเสริม "ผมก็รู้แล้วว่าพลอยเขาตั้งใจไปให้กำลังใจและร่วมแสดงความยินดีกับผมด้วย แค่นี่ก็ดีใจแล้ว ตั้งใจว่าจะไปล่วงหน้าสัก 1 อาทิตย์ เป็นโอกาสดีที่จะพาครอบครัวไปเที่ยวด้วย ถ้าพลอยไปด้วยก็จะได้ไปเที่ยวด้วยกันทั้งหมดครับ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์