‘เมย์’เผยแค่โพสขำๆไม่มีใครจะแย่งแฟน


ในงานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ “สุพรรณหงส์” ครั้งที่ 20 ประจำปี 2553 ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

ดาราสาวเซ็กซี่ ‘เมย์’พิชญ์นาฎ สาขากร ไขข้อข้องใจเรื่องโพสข้อความว่า “มีคนจะมาแย่งแฟน” ลงในทวิตเตอร์ ว่า จริงๆ ไม่มีอะไร และไม่ได้มีใครจะมาแย่งแฟนทั้งนั้น แต่ตนเป็นคนชอบทวิตเตอร์ขำๆ อย่าไปคิดอะไรมาก บางวันก็ทวิตว่า โอ๊ย วันนี้ เบื่อ เซ็ง เศร้า เจออย่างนี้จะทำยังไง บางทีตนแค่อยากหาเพื่อนคุย ถ้าตามทวิตเตอร์ตนอยู่ตลอดจะรู้ว่าอารมณ์เปลี่ยนเร็วมาก เหมือนคนบ้า อย่าคิดมาก

 ต่อข้อซักถามว่ามีใครคิดจะแย่งแฟนจริงหรือไม่
ดาราสาวปฏิเสธ พร้อมกล่าวว่า เขา(เอก หนุ่มนอกวงการ)อยู่ต่างประเทศ ถ้าจะทำอย่างนั้นก็คงเป็นฝรั่ง บางทีตนประสาทเสียไปเอง มีช่วงหนึ่งอยู่ดีๆ เกิดนึกหึงอะไรขึ้นมาไม่รู้ ด้วยความที่เพื่อนรอบข้างจะมีปัญหาเรื่องความรักกันหมด พอตนกับเขาห่างกันก็เริ่มจินตนาการเอง โรคจิตนิดนึง แต่ยืนยันว่าตอนนี้ความรักโอเคมาก



 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าห่างกันอย่างนี้ระแวงเรื่องสาวๆ หรือเปล่า
 ‘เมย์’ กล่าวว่า
ไม่มี มีล่าสุดที่ทวิตเล่นๆ ว่าหายไปไหน คือเขาก็ทำงานอยู่ แต่ตนประสาทเสียไปเอง พอเขาเห็นทวิตเตอร์ก็ตกใจโทร.มาเคลียร์ และเขาบอกว่าไม่มีใคร สาบานได้ให้บ้านไฟไหม้เลย จริงๆ ตนเชื่อใจอยู่แล้วเพราะเขาเป็นคนดี แค่บางทีก็ฟังเรื่องเพื่อนมาเยอะ และด้วยความอยู่ไกลมีอะไรก็เคลียร์กัน ใช้วิธธีโทรคุยกัน แต่ไม่เสียค่าโทรเยอะ เพราะขี้งกด้วยกันทั้งคู่ เลยซื้อแพกเกจบีบีมาใช้ประหยัดดี

 ต่อข้อสักถามที่ว่าช่วงนี้ ‘เมย์’ สวยขึ้น
 เจ้าตัวกล่าวว่า อาจผอมลงและดูแลตัวเองมากขึ้น ตามเพื่อนด้วยเพราะเพื่อนก็พาไปเลเซอร์หน้าบ้างเลยทำให้ดูดีขึ้น เรียกว่าเพื่อนๆ คือแรงบันดาลใจที่ทำให้ตนอยากสวยขึ้น เพราะหลังๆ เพื่อนทุกคนสวยหมดจนรู้สึกว่าตัวเองขี้เหร่ เลยลองตามเขาไปเสริมสวยบ้าง อีกอย่างตนก็เริ่มแก่ขึ้นแล้วต้องดูแลตัวเองมากขึ้น

 ผู้สื่อข่าวแซวว่าเอาไว้มัดใจหวานใจหรือเปล่า
 ‘เมย์’ กล่าวว่า
“ไม่ค่ะ เมย์ก็อยากสวยขึ้นเหมือนกัน ซึ่งพอทำแล้วคนทักเยอะขึ้นมากว่าสวยขึ้น คงต้องให้เครดิตน้องแป้ง(อรจิรา แหลมวิไล)เพราะไปทำที่คลินิกเขาฟรีบ่อย ถามว่าเอกเขาชมที่เมย์สวยขึ้นหรือเปล่า เขาเป็นคนไม่ค่อยชม ถามว่าสวยอยู่แล้วในสายตาเขาหรือเปล่าอันนี้ก็ไม่รู้”

‘เมย์’พิชญ์นาฎ สาขากร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์