มาช่าปัดเหน็บกฤษณ์รับสภาพจิตใจยังไม่เต็มร้อย


มาช่า วัฒนพานิช โต้แอบเหน็บ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ว่าหลอกลวง ไม่จริงใจผ่านรายการ "ราตรีสโมสร" เผยเหตุที่นิ่งเงียบ เย็นชา เพราะจิตใจยังแย่ไม่พร้อมมีความเริงร่า

ช่วงนี้ใครเห็น มาช่า วัฒนพานิช ก็ต้องรู้สึกแปลก เพราะม่ายสาวพราวเสน่ห์ดูไม่เริงร่าเหมือนเมื่อก่อน จนคนมองว่ารักร้าวกับหนุ่ม กฤษณ์  มีผลกระทบต่อ "มาช่า" เป็นอย่างมาก ซึ่งเรื่องนี้นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ก็ยอมรับว่าสภาพจิตใจยังแย่อยู่

 "คนที่เห็นช่าช่วงหลังๆ จะบอกว่าช่าดูนิ่งๆ เพราะช่ามีความรู้สึก ว่าบางเรื่องมันก็ถามได้คุยได้ แต่บางเรื่องช่าว่ามันก็น่าจะจบแล้ว และก็ได้พยายามอธิบาย ว่ามันไม่ได้มีปัญหาแล้ว มันโอเคแล้ว เลยคิดว่าไม่อยากที่จะทำอะไรให้มันวุ่นวาย ทุกวันนี้คิดว่ามีกำลังวุ่นวายกับเพลงมากกว่า แล้วอีกอย่าง คือช่าเองก็เพิ่งผ่านเรื่องอะไรใหญ่ๆ มา จะให้หัวเราะดังๆ มาก คงไม่ไหว ให้เวลาช่านิดหนึ่ง เพราะช่าก็เป็นมนุษย์ ไม่ใช่ว่าหัวใจจะเริ่มต้นใหม่แบบปุ๊บปั๊บ

 ช่าก็ตั้งตัวนิดหนึ่ง มันอาจเป็นไปได้ ที่เห็นช่าเงียบๆ ซึมๆ เพราะมันไม่ได้มีความสุขมากๆ ผ่านเข้ามา เราเจอเรื่องร้ายผ่านมา ให้เวลาช่าบ้างเถอะ พอเวลาช่าแข็งแรงดีจะกระโดดตีลังกา 3 ชั้น แล้วก็ร้องเพลงไปด้วยเลย (หัวเราะ) ตอนนี้ปล่อยให้ไปเรื่อยๆ จะบอกว่าดีร้อยเปอร์เซ็นต์เลย มันคงไม่ใช่ แต่ก็ดีกันในระดับที่เรามาคุยเล่นกับน้องๆ แข็งแรงคุยเล่นกัน" นักร้องคนดังเผย ก่อนจะถูกถามถึงคำที่ให้สัมภาษณ์ในรายการที่บอกว่า "อย่าหลอกกันนัก ให้จริงใจกันบ้าง" จนคนมองว่าได้พูดพาดพิงไปถึงดีเจกฤษณ์ นั้น ม่ายสาวทรงเสน่ห์ยืนยันว่าไม่ได้หมายถึงอดีตแฟนหนุ่ม

 "อันนี้ช่าขอยืนยันเลยว่าช่าไม่ได้พูดถึงคุณกฤษณ์ ตรงนี้ช่าพูดถึงว่าเวลาคนเราที่อยู่ด้วยกันในชีวิตนี้ ที่ช่าเจอในวงการนี้ เรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องที่ไม่จริงหลายครั้ง แล้วมันทำให้ช่ามีปัญหามาจนถึงทุกวันนี้ ช่าเลยบอกว่าอย่าทำแบบนี้กันนักเลย เพราะว่ามันจะทำลายชีวิตคนอื่น จริงใจกันบ้าง มันจะทำให้สังคมเราน่าอยู่ มิฉะนั้นคนเราก็ต้องกลัวว่าเพิ่งจบเราเมื่อกี้ แต่ปรากฏเอามีดแทงหลังฉันปัก เราควรจะมีความจริงใจกันบ้าง อันนี้ไม่ได้หมายถึงคุณกฤษณ์" มาช่าปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์