‘เก๋’ โต้ข่าวมั่วปาร์ตี้อัพยา!

จู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์แรงว่าไปงานปาร์ตี้อัพยา “เก๋ ชลลดา” โต้ ไม่เคยมีพฤติกรรมเข้าใกล้ยาเสพติดแม้แต่น้อย

เชื่อคนอ่านข่าวคงมีวิจารณญาณพอรู้ว่าอะไรจริงไม่จริง เผย ทำงาน 7 วันเต็ม เวลาพักผ่อนยังไม่มี มีข่าวไปปาร์ตี้อัพยา? “พี่ๆ สื่อมวลชนได้รับข่าวสารมาแล้วเชื่อไหมคะ ถามก่อนเชื่อหรือเปล่า ตอนนี้เก๋ทำงาน 7 วันเลย อย่าว่าแต่ปาร์ตี้เลย เวลาพักผ่อนยังไม่มีเลย ช่วงหลังนี้เก๋ก็ทำงานอยู่ที่ศาลายา ที่กองถ่ายซิทคอมนางฟ้ามาลี เก๋ก็โตแล้ว เก๋จะทำอะไรก็ต้องคิด ว่าความเสียใจที่จะเกิดขึ้นกับชีวิตมันมีอะไรบ้าง แน่นอนเรื่องราวของยาเสพติดคงไม่ได้เกี่ยวพันกับชีวิตเก๋อย่างแน่นอนน่ะค่ะ ที่สำคัญที่สุดหลายคนคงทราบว่าเก๋มีรายการทีวี หนังสือรักสวยรักงาม ผู้ที่รักสวยรักงามก็ต้องรักษาสุขภาพค่ะ ฉะนั้นเรื่องยาเสพติดคงเป็นเรื่องที่ห่างไกลชีวิตเก๋มากๆ จริงๆ ที่สำคัญคือเก๋เป็นคนที่กล้าทำและกล้ารับน่ะค่ะ”

ทราบข่าวแล้วโกรธไหม?

“ไม่ได้โกรธค่ะ พอดีเมื่อวานไปทำงานแล้วมีน้องนักข่าวมาถามว่า มีชื่อพี่เก๋ไปงานปาร์ตี้อัพยา จะบอกว่าพี่ห่างหายจากการจัดปาร์ตี้ให้ตัวเองและเพื่อนในกลุ่มมา 7 ปีแล้วนะคะ และปาร์ตี้สุดท้ายคืองานวันเกิดตอนอายุ 25 หลังจากนั้นก็ไม่เคยปาร์ตี้อีกแล้วเพราะไม่อยากรู้ว่าอายุเท่าไหร่แล้ว นอกจากมีปาร์ตี้เปิดกล้องละคร”

เพื่อนล่ะ?

“เก๋มั่นใจว่าเพื่อนเก๋ทำแต่เรื่องดีๆ คนดีๆ ก็ต้องดึงเข้าหาคนดีๆ อยู่แล้ว ไม่ใช่แค่ตัวเก๋ คนสนิท คนใกล้ชิด หรือคนรู้จักก็ไม่ได้มีใครข้องเกี่ยวกับยาเสพติดเลยจริงๆ ค่ะ” อยากฝากบอกคนที่ปล่อยข่าวไหม? “เก๋ยังไม่เห็นต้นตอข่าวว่ามาจากไหน เก๋เชื่อว่าโลกไซเบอร์เราควบคุมไม่ได้ ต้องให้คนที่รับข่าวสารใช้วิจารณญาณ เชื่อว่าสิ่งที่เก๋ทำในวงการบันเทิงมา 13 ปีคงจะเป็นหลักฐานและเป็นตัวอย่างที่ดีให้น้องๆ รุ่นหลัง ข่าวเป็นเรื่องไม่จริงก็อย่าได้ทำร้ายกันเลย

ทองแท้ย่อมไม่กลัวไฟเก๋เอ้ย!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์