ชายย้ำรักวิกกี้ยังหวาน ไม่หวั่นกระแสรักร้างดารา

พักหลังจะเห็นคู่รักปากแข็งอย่างพระเอกหนุ่ม ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ กับหวานใจนางเอกสาว วิกกี้-สุนิสา เจทท์ เริ่มปรากฏตัวในงานคู่กันบ้างแล้ว

หลังจากที่เมื่อก่อนจะคอยหลบหลีกบรรดาปาปารัซซีไม่ให้แชะภาพคู่ได้ตลอด พอเริ่มเห็นทั้งคู่ด้วยกันหลายครั้งก็แอบลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะลงเอยด้วยการมีข่าวดีอย่างคู่อื่น ๆ ซะที เพราะปีนี้เรียกว่าเป็นปีรักร้างของคู่รักในวงการหลายคนเหมือนกัน งานนี้พอเจอตัวหนุ่มชายในงานเปิดตัว “ยางเอ็นดี 15,000” เลยรีบคว้าตัวมาถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย  ชาย  เผยว่า “ความรักตอนนี้หัวใจก็พองโตนะ (หัวเราะ)”

เพราะเห็นออกงานคู่เปิดตัวมากขึ้น?

“เป็นความสบายใจอย่างหนึ่งเหมือนกัน พอเราได้ใช้ชีวิตอย่างที่เราเป็นปกติมันก็หายเหนื่อย เป็นความสุขอย่างหนึ่งเพราะว่าเขาก็เป็นกำลังใจให้ตลอด เวลาไปงานหรืออะไรก็แล้วแต่ ไปเป็นเพื่อนไปเป็นกำลังใจให้กันมากกว่า


ก็เลยมีข่าวออกมาว่าจะแต่งงาน มีฤกษ์หรือว่าได้คุยกันบ้างมั้ย?
 
“ยังเลยครับ ก็เหมือนเดิมนะ มันเหมือนคำตอบสูตรเดิม ต่างคนต่างทำงานอยู่ แต่ว่ามันก็มีความคาดหวังอยู่เหมือนกันในอนาคตที่เรามองกันไว้ก็อยากเป็นอะไรที่เตรียมตัวไว้เพื่อจุดนั้นเหมือนกัน” มีหันหน้ามาคุยกันบ้างมั้ย? “ปกติก็คุยกัน พอเราอยู่ในความสัมพันธ์รูปแบบหนึ่งนานขึ้นมันก็อยากจะพัฒนาเป็นเรื่องปกติ”

ปีนี้เป็นปีรักร้างหลายคู่มีแอบกลัว ๆ มั้ย?

“ชายว่าไม่ได้กลัว อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด แต่รู้สึกว่าถ้าเราทำให้ดี คิดถึงเขาในทุก ๆ การตัดสินใจมันก็ไม่น่าจะแย่เกินไป เพราะถ้าเราทำอะไรตามใจตัวเองตลอดเวลาก็จะไปในทางที่ไม่ดีง่ายเหมือนกัน แต่ถ้าเราจะตัดสินใจอะไรแล้วคิดถึงเขาก่อนว่าเขาจะโอเค ผิดหวังเสียใจหรือเปล่า ถ้ามันมีคำถามตรงนี้ขึ้นมาจะช่วยประคับประคองให้ไปได้ยาวขึ้นครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์