บี ตลกข่าวเสี่ยขอเลี้ยง ยันมีปัญญาเลี้ยงครอบครัว

ล่าสุดมีข่าวว่านักแสดงสาว บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ แอบมีเสี่ยเลี้ยง โดยได้รับค่าตอบแทนมื้อละ 2 หมื่น ทีเดียว

งานนี้สาวบีถึงกับออกอาการขำ ๆ ก่อนเคลียร์ชัดเจนว่าไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน เพราะตัวเองหาเลี้ยงครอบครัวได้ แถมทางบ้านยังเลี้ยงดูมาดี นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเผยว่าตอนนี้มีคนที่ศึกษาดูใจแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว ขอรอชัวร์ ๆ ก่อน  บี เผยว่า “เสี่ยที่ไหน มีข่าวแบบนี้จริงเหรอ (หัวเราะ) เสี่ยคนนั้นก็คือพ่อของบีนี่แหละค่ะ ปกติการไปทานข้าวส่วนใหญ่เวลาไปกับพวกพี่ ๆ ก็ไปกันเป็นปกติอยู่แล้ว และไปทานข้าวส่วนใหญ่ก็แชร์ ๆ กัน ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่หนูจะไปกับเสี่ยเลยแม้แต่นิดเดียว ยืนยันตรงนี้เลย เพราะว่าบีหาเลี้ยงครอบครัวได้แล้ว ไม่จำเป็นต้องให้เสี่ยเลี้ยงค่ะ และไม่พร้อมที่จะเปิดรับเสี่ยให้มาเลี้ยงด้วยค่ะ”

แต่ข่าวออกมาเหมือนกับว่าเราไปทานข้าวฟรีและได้เงินกลับบ้านด้วย?

“ไม่พร้อมค่ะ ที่จะเปิดรับเสี่ย (หัวเราะ) และไม่พร้อมที่จะมีเสี่ยมาเลี้ยงค่ะ บีมีคุณพ่อคุณแม่เลี้ยงอยู่ค่ะ” จริง ๆ เราเคยมีเสี่ยติดต่อเข้ามาบ้างหรือเปล่า? “เคยมีโทรฯมาหาบีเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว ถามว่าอยากสบายมั้ย อยากไปกินข้าวมื้อละสองหมื่นมั้ย อยากได้ของมั้ย แต่หนูก็ปฏิเสธไปดี ๆ ว่าคงไม่ดีกว่าค่ะ เพราะเราพอใจทุกวันที่มีชีวิตอยู่แล้ว ส่วนเรื่องเงินทองถึงจะหาเลี้ยงครอบครัว เราก็ภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นอยู่ และคุณพ่อคุณแม่ก็เลี้ยงดูเราเป็นอย่างดีแล้วค่ะ ไม่ต้องให้ใครเลี้ยงค่ะ เสี่ยคนนั้นให้ตัวแทนโทรฯมาครั้งเดียว คือพอหนูปฏิเสธไป ก็ไม่มีใครโทรฯมาอีก อย่างที่บอกถ้าเป็นเสี่ย แนวโน้มก็ไม่น่าจะมีเลยนะคะ น่าจะเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักมากกว่าค่ะ”

บีคิดว่าเราเป็นสเปกที่โดนใจบรรดาเสี่ย ๆ มั้ย?

“หนูว่าหนูไม่ใช่สเปกเสี่ยเลย และทางบ้านบีค่อนข้างซีเรียสเรื่องนี้ค่ะ” ตอนนี้มีคนเข้ามาจีบบ้างหรือเปล่า? “ก็มีเข้ามาบ้าง แต่ก็ต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันไปก่อน เพราะยังไม่รีบค่ะ คนที่เข้ามาเป็นเพื่อนรุ่นพี่ค่ะ แต่บีอยากให้ชัวร์ ๆ ก่อน ปีนี้อายุก็ 25 ปีแล้ว ก็เริ่มพร้อมศึกษา เพราะอายุก็เริ่มมากขึ้น ถือว่าวุฒิภาวะในการตัดสินใจก็มีมากขึ้นค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์