ยันไม่เลิกนุ่นหลุยส์รับเจอกันน้อยลง

 

หลุยส์ สก็อตต์ เผยความสัมพันธ์ "นุ่น" รมิดา ประภาสโนบล ยังหวาน ยอมรับเจอกันน้อยลง เหตุเพราะงานเยอะ ทำให้แฟนสาวมีงอนบ้างเล็กน้อย

 "ไม่หรอกยังปกติดี แต่ยอมรับเรื่องไม่มีเวลาให้คือเรื่องจริง เพราะว่าเรามีเวลาน้อยลง ก็พยายามรับงานให้มากขึ้น เพราะเราเพิ่งซื้อบ้านใหม่ ต้องใช่เงิน ก็เป็นไปตามระเบียบ เขาเองมีงอนบ้าง เล็กๆ น้อยๆ น่ารักๆ ไม่มีอะไรมากมาย ไม่ได้โกรธเคือง ที่จะเรียกว่าเป็นปัญหาได้ แต่ถ้าถามว่าห่างไหม เราห่างกันเพราะเรื่องงานเยอะเลยไม่มีเวลา แล้วเขาก็เริ่มรับละคร ร้องเพลงด้วย เวลาผมว่างเขาก็ไม่ว่าง เวลาผมไม่ว่างเขาก็ว่าง ถ้ามีเวลาพร้อมกันก็พยายามที่จะอยู่นิ่งๆ อยู่ที่บ้านมากกว่า ให้เขามาที่บ้านมาดูหนังมาทำกับข้าวกินกัน คือเราสองคนก็ออกจากบ้านทุกวัน เราก็เบื่อที่จะออกจากบ้านก็พยายามที่จะอยู่ที่บ้านอย่างวาเลนไทน์ก็เจอกัน จริงๆ เราไม่อยากจะเน้น ว่าวาเลนไทน์จะต้องแบบนี้ต้องออกไปโรแมนติกกัน" นักแสดงหนุ่มกล่าว ก่อนจะปัดข่าวที่ว่าจะไปเปลี่ยนลุคเป็นแนวเกาหลี เพื่อเอาใจแฟนสาว


 "เขาก็ชอบแบบเกาหลรี มันก็ตามเทรนด์เป็นปกติ เดี๋ยวอีกหน่อย ก็กลับมาเทรนด์ลูกครึ่ง (หัวเราะ) เราปล่อยเขาไปก่อน แต่อย่าปล่อยเยอะ เดี๋ยวเลยแล้วดึงกลับมาไม่ทัน ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติที่แฟนเราชอบใครแล้วชม ผมชอบนะ อย่างน้อยเรารู้แล้วว่าเขาชอบอะไร เรารู้จักเขามากขึ้น ผมชอบที่เขาชม ว่าคนนั้นหล่อ คนนี้น่ารัก มันเป็นการบอกกันอย่างเปิดเผย แต่จะให้ผมไปเปลี่ยนแนวเป็นเกาหลีอะไรแบบนั้น ผมว่าหน้าตาผมไม่น่าจะรอด" หลุยส์กล่าวพร้อมหัวเราะทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์