เพราะโลกแปรปรวน โอ รับอยู่ก่อนแต่ง

โอ วรุฒ วรธรรม


แย้มยังไม่พร้อมแต่งงานกับสาวนอกวงการ "เหมียว" ในตอนนี้ รับสังคมตอนนี้ทำให้ดำเนินชีวิตลำบาก ยอมรับทดลองใช้ชีวิตครอบครัวก่อนแต่งงาน


ปล่อยให้เพื่อนซี้


"นีโน่" เมทนี บุรณศิริ ประกาศว่าจะแต่งงานในปีนี้ แต่พิธีกรหนุ่ม "โอ" วรุฒ ดูเหมือนจะยังไม่มีวี่แววสักที เพราะล่าสุดนักแสดงหนุ่มยอมรับว่ายังไม่พร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่ แต่ทั้งนี้ก็เปิดใจว่าทดลองใช้ชีวิตคู่กับน้องเหมียวแล้ว


โอกล่าว


ยังไม่คิดเรื่องแต่งงานเลย ตอนนี้ผมว่าประเทศไทยอยู่กันยากนะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเมือง สังคม ไม่มีอะไรแน่นอน ถ้าเกิดอะไรขึ้นมา ใครจะดูแลเรา เอาตัวเองให้รอดก่อนดีกว่า อย่างที่บอกว่าองค์ประกอบมันเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสังคม การเมือง สภาวะแวดล้อมของโลก ที่เขาบอกว่าอีก 10 ปีน้ำจะท่วมโลก ถ้าโลกมันแปรปรวนจริง คนแย่งกันอยู่แย่งกันกิน แล้วเรามีลูก ลูกเขาจะทำยังไง คิดว่าถ้าแต่งตอนนี้ แนวโน้มอาจจะไม่รอด เพราะสังคมตอนนี้ดำเนินชีวิตลำบาก"


พิธีกรชื่อดัง กล่าวอีกว่า


แฟนสาวนอกวงการ เข้าใจเรื่องการแต่งงาน แต่อาจจะอยากแต่งบ้าง เมื่อเห็นเพื่อน พี่สาว มีครอบครัวแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อธิบายด้วยเหตุผลให้ฟัง เขาก็เข้าใจ


สมมติเดือนหน้าแต่งงานไป ทีวียุบไป จะเอาเงินที่ไหนมาให้เขา


ผมไม่อยากให้เขาเดือดร้อน ดูความน่าจะเป็นไปได้ดีกว่า ถ้าทุกอย่างดี ประเทศเราธุรกิจลงตัว ค่าเงินบาทโอเค สังคม การเมืองดีขึ้นค่อยคิดกันอีกที จริงๆ เรื่องแต่งงานก็คุยกันบ้างว่าจะแต่งแบบนี้นะ แบบนั้นนะ แต่ไม่ได้คุยจริงจัง" นักแสดงชื่อดัง เล่า พร้อมกับเสริมต่อ ว่าสังคมตอนนี้ใช้ชีวิตอยู่ก่อนแต่งงานทั้งนั้น รวมไปถึงตัวเขาด้วย


โอ กล่าวทิ้งท้าย


"ปัจจุบันก็อยู่ก่อนแต่งทั้งนั้นล่ะ แต่ผมไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันขนาดนั้น เพียงแต่เขามาจากบ้าน ก็มานอนบ้านเรา บางทีเรามาทำงาน เขาก็กลับไปบ้านที่อุดรธานี เราก็ลองใช้ชีวิตคู่ไปด้วย ว่าจะไปกันรอดมั้ย เราก็ตั้งหน้าตั้งตารอให้รากฐานมั่นคง จริงๆ ก็พร้อมพอสมควรกับชีวิตในตอนนี้ แต่ว่าเรามองในอนาคตว่ามันจะเป็นยังไง"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์