สเปค“แก้มบุ๋ม”ต้องชายไทยคมเข้มเท่านั้น.!

โกยเรตติ้งจากละคร “เธอกับเขาและรักของเรา” ทางช่อง 7 จนส่งให้ชื่อของนักแสดงสาวสวย “แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์” กลายเป็นนักแสดงสาวที่ฮอตที่สุดอีกคน เพราะบทบาท “อามุ่ย” หมวยนรก คู่ปรับของนางเอกสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ” ที่เธอรับนั้น เธอแสดงได้ดีแทบจะไม่มีที่ติทีเดียว สำหรับกระแสตอบรับในครั้งนี้ เธอเล่าว่า 

“กระแสดีมาก ไปไหนคนก็จะเรียก อามุ่ยๆ หรือเพื่อนๆ ก็จะแซวว่า อาเปาของอั๊ว แต่ยอมรับว่าตอนแรกที่เปิดกล้อง เราเห็นคนอื่นแต่งตัวสวย แต่เราต้องใส่ชุดจีน กางเกงขาสั้น รองเท้าเกี๊ยะ ก็แอบคิดนะว่าทำไมเราแต่งแบบนี้อยู่คนเดียว (หัวเราะ) แต่พอเล่นไป ก็รู้สึกรักตัวละครตัวนี้มาก รู้สึกโชคดีค่ะที่ได้รับบทนี้” นอกจากงานด้านการแสดงแล้วยังมีงานด้านอื่นที่แก้มบุ๋มชอบอีกหรือเปล่า? “จริงๆ ชอบเป็นนางแบบนะ ชอบเดินแบบ เพราะตอนแรกที่เข้ามาในวงการบันเทิงก็มาจากการเดินแบบ แต่ช่วงนี้ก็จะเล่นละครเยอะหน่อย ไม่ค่อยได้เดินแบบแล้ว จะมีบ้างก็ตามงานอีเว้นท์ค่ะ”


กับการถ่ายครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ถ่ายเซ็กซี่หรือเปล่า?

“ค่ะ ก็เซ็กซี่สุดแล้ว เพราะที่ผ่านมาจะเป็นแบบใสๆ เด็กๆ แต่บุ๋มว่าเราก็โตขึ้นแล้ว ก็รับงานได้หลากหลายขึ้น แรกๆ ก็เกร็งนะ ไม่รู้จะโพสต์ยังไง เพราะเราเองก็ไม่ใช่คนเซ็กซี่ แต่ก็ได้ พี่จอร์จ-ธาดา วาริช ช่วยด้วย แล้วก่อนถ่ายทางทีมงานหนังสือ MiX ก็จะส่ง Reference ให้ดูก่อน ก็พอทราบสไตล์คร่าวๆ ค่ะ แต่พอได้เห็นรูปบุ๋มก็ว่าสวยดีนะ เซ็กซี่ดี (ยิ้ม)” มีคนมาทาบทามถ่ายชุดว่ายน้ำเยอะมั้ย?
“ก็มีนะคะ แต่ยังไม่ค่ะ ยังไม่กล้าด้วย เขิน เกรงใจคุณพ่อคุณแม่ด้วย ขนาดถ่ายแค่นี้ยังอายเลยค่ะ”

คำว่าผู้หญิงเซ็กซี่ในความหมายของแก้มบุ๋มเป็นยังไง?

“บุ๋มว่า ไม่ต้องดูใครเลยค่ะ ให้ดูพี่อั้มอย่างเดียว นั่นแหละจบเลย คือคนเราไม่ต้องแต่งตัวโป๊ก็ได้ ถ้าผู้หญิงคนนั้นมีเสน่ห์ แค่ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ทำหัวฟูก็ดูเซ็กซี่ได้ค่ะ” ช่วงเวลาไหนที่เราคิดว่าตัวเองเซ็กซี่ที่สุด? “แก้มบุ๋มว่าตอนทำงานนะ เพราะปกติชีวิตประจำวันห่างไกลกับคำว่าเซ็กซี่มาก (หัวเราะ) จะเป็นเด็กผู้หญิงซนๆ มากกว่า แต่ถ้าทำงานด้วยลุคบุ๋มอาจจะเป็นคนมีทรวดทรงองค์เอว เราก็อาจจะดูเซ็กซี่ขึ้นมาค่ะ”


ชีวิตจริงแก้มบุ๋มเป็นสาวแนวไหน?

“แก่นๆ นะ ไม่ใช่สาวหวานเลย แต่จะมีคนชอบบอกว่า บุ๋มเป็นสาวหวานเพราะหน้าเราหวาน แต่นิสัยจะออกซนๆ มากกว่า ชอบอยู่กับเพื่อนผู้ชาย อย่างในโพลีพลัส บุ๋มจะไม่ค่อยสนิทกับพี่ๆ นักแสดงผู้หญิง แต่กับพี่ผู้ชาย เราจะสนิท เขาก็จะชอบมาทัก มาตบหัว เหมือนเราเป็นน้องผู้ชาย ส่วนนิสัยก็ทำอะไร ทำจริงค่ะ จริงใจ เป็นคนไม่ได้พูดจาหวานค่ะ จะพูดอะไรตรงๆ มากกว่า” ตอนนี้มีคนเข้ามาจีบมั้ย? “มีคนเข้ามาเรื่อยๆ แต่ยังไม่ใช่ค่ะ อย่างเพื่อนที่มหาลัยก็มีมาจีบนะ แต่บุ๋มยังสนุก อยากคบกันเป็นเพื่อนมากกว่า ยังไม่เจอคนที่ใช่ด้วยมั๊งค่ะ สมัยก่อนก็มีนะ ไม่ต่ำกว่า 5 คน ( หัวเราะ) แต่ก็คบเป็นเพื่อนหมด ไม่มีใครเป็นพิเศษค่ะ

สเปคของเราล่ะจะต้องเป็นยังไง?

“ชอบผู้ชายไทย หน้าคมๆ เข้มๆ ไม่ชอบผู้ชายตี๋ขาว ถ้าเรื่องนิสัย ชอบผู้ชายสะอาดค่ะ จะวัดได้จากการเข้าห้องน้ำ บุ๋มจะซีเรียสมากเลย ถ้าผู้ชายคนไหนหรือแม้กระทั่งเพื่อนมาเข้าห้องน้ำแล้วทำห้องน้ำเราสกปรก เราก็จะวีน เพราะเป็นคนซีเรียสกับห้องน้ำมาก (หัวเราะ)” ตอนนี้ที่แก้มบุ๋มยังไม่มีใครเป็นเพราะกลัวคุณพ่อหรือเปล่า? “มีส่วนนะ แต่พ่อก็ไม่ได้ดุ แต่เขาก็ไม่ให้ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร ยังไม่ถึงเวลา ถ้าเรียนจบอาจจะเปลี่ยนก็ได้ แม่บอกว่าสักวันหนึ่งก็ต้องแต่งงานมีครอบครัว แต่เราบอกว่าไม่แต่ง ไม่มีอารมณ์ (หัวเราะ)” แก้มบุ๋มกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์