แซงหน้า“บีม”พี่ชาย“บัววิวาห์วันดี 11/11/11


“บัว” สโรชา ตันจรารักษ์ เตรียมสละโสด วันที่ 11 เดือน 11 ปี 2011 หลังคบหาดูใจกับหนุ่มนักธุรกิจมา 3 ปี

รับพี่ชาย “บีม”กวี แอบแซว ด้าน “ตั้ม” พิพัทธ์ วิริยะเมตตากุล แฟนหนุ่ม สร้างเรือนหอราคากว่า 10 ล้านบาท

ไม่ค่อยเห็นงานในวงการบันเทิงเท่าไหร่ สำหรับนักแสดงสาว "บัว" สโรชา ล่าสุดเจอตัวเธอในงานเลี้ยงเปิด "TRIP BUSTER" บริษัททัวร์ของพี่ชาย “บีม” กวี แถมยังควงมากับหนุ่มนอกวงการ “ตั้ม” พิพัทธ์ เลยขออัพเดทเรื่องหัวใจ งานนี้สาวบัวเลยบอกว่ากำลังจะมีข่าวดี

 “จะแต่งวันที่ 11 เดือน 11 ปี 2011 เลขสวย คือเราก็คุยๆ กันก่อนแล้ว แล้ววันที่บัวรับปริญญาเมื่อปีที่แล้ว พี่ตั้มให้ทางคุณพ่อของเขามาคุยกับที่บ้านของบัว หลังจากนั้นก็มีแพลนมาเรื่อยๆ ตอนแรกเขาพูดกับเราก่อน ว่าเขาพร้อมแต่งงานแล้ว ตอนนั้นกำลังขับรถกลับบ้าน เขาบอกว่าแต่งงานกันมั้ย เราก็รู้สึกว่าจริงเหรอ นึกว่าพูดเล่น เขาก็บอกว่าพูดจริง ถามว่าหนูอายุ 24 ยังน้อยไปมั้ย คือบัวไม่คบคนอื่น ไม่ได้มองเผื่อเลือกไว้ แล้วบัวคบพี่ตั้มมา 3 ปีแล้ว เลยรู้สึกว่าเขานี่แหละที่บัวจะมีชีวิตส่วนที่เหลือของบัวกับเขา" บัวกล่าว

 นักแสดงสาวเผยต่อ ว่าแฟนหนุ่มอายุ 28 ปี ทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง ทั้งบริษัทขนส่ง ทำโบรกเกอร์ และร่วมหุ้นทำบริษัททัวร์กับพี่ชาย "บีม" กวี ด้วย โดยเป็นแฟนคนแรก ตอนคบกันไปมาหาสู่กับที่บ้านตลอด จึงเห็นความจริงใจ

 “ตอนนี้เตรียมตัวเรื่องงาน คือมีทีมออแกไนเซอร์แล้ว จองโรงแรมพลาซ่าแอทธินีไว้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ฤกษ์พี่ตั้มเป็นคนคิดเอง เพราะเขาบอกว่าเลขสวยสำหรับสินสอดไม่ได้เรียกอะไรหรอก อยู่ที่ว่าเรารักกันที่ตรงไหนล่ะ ส่วนเรือนหอ อยู่แถวบ้านพี่ตั้ม แถวนวมินทร์ กม.8 ปลูกใหม่ ตอนนี้กำลังสร้างอยู่" บัวกล่าว

 ถามต่อว่าเรียนจบแต่งงานเลย แล้วแต่งงานจะมีลูกเลยหรือเปล่า บัวกล่าว ว่ายังไม่พร้อมมีทายาท เพราะอยากใช้ชีวิตคู่ด้วยกันก่อน

 “บัวรู้สึกว่ายังดูแลพี่เขาไม่ดี รอให้พร้อมก่อนดีกว่า (แต่งแซงหน้าพี่บีมเลย) เขาก็ตกใจ เพราะมันก็ค่อนข้างเร็ว เขาก็มีแอบแซว ถ้าเธอไม่อยู่ พี่บีมก็คิดถึงนะสิ” บัวกล่าวทิ้งท้าย

 ด้าน “ตั้ม” แฟนหนุ่ม กล่าวว่า เริ่มต้นที่ขอแฟนสาวแต่งงาน เพราะรู้สึกว่าตัวเองพร้อมแล้ว

 “เราอยากไปเที่ยวต่างประเทศกันเยอะ อยากใช้ชีวิตคู่ให้เต็มที่มากกว่า ตอนนี้เราไม่ได้แต่งงานกัน การไปต่างประเทศมันดูไม่ดี แรกเริ่มที่ผมบอกกับคุณพ่อคุณแม่ ว่าผมจริงจังกับน้องเขา พอผ่านไปก็ทำถูกต้องตลอด พอเวลาผ่านไป ผมเลยบอกว่าผมพร้อมแล้วนะ หน้าที่การงาน ฐานะครอบครัว สำหรับเรื่องสินสอดเป็นเรื่องของผู้ใหญ่จริงๆ แต่ตอนนี้สร้างเรือนหออยู่บนเนื้อที่ 2 ไร่ ตั้งงบไว้ที่ 10 ล้าน แต่งบน่าจะเกิน" ตั้มกล่าวสรุป
 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์