ณเดชน์หวิดหมดหล่อ-รถชนคิ้วแตก ยันไม่เคยเหวี่ยงวีน

หวิดเสียโฉมเสียแล้วสำหรับพระเอกดาวรุ่ง "ณเดชน์ คูกิ มิยะ" เมื่อรถที่นั่งไปเฉี่ยวรถเก็บขยะ ดีแค่คิ้วแตก เย็บที่หัวเข่ากว่า 10 เข็ม พร้อมปฏิเสธเรื่องเป็นพระเอกเหวี่ยงวีน

โดย "ณเดชน์" เล่าว่า "เหตุเกิดสัปดาห์ที่แล้ว ที่แยก สายไหม บังเอิญรถที่นั่งขับเฉี่ยวกับรถเก็บขยะ โดยผมนั่งอยู่เบาะหน้ากับคนขับ พอดีกระจกแตกผมเลยโดนเต็มๆ รู้สึกตกใจเหมือนกันเพราะโดนเข้าที่หน้า เป็นห่วงเนื่องจากต้องใช้หน้าตาทำมาหากิน ดีที่ตรงคิ้วไม่เย็บ แต่ตรงหัวเข่าต้องเย็บเป็น 10 เข็ม เพราะตรงคอนโซลบู้เข้ามา ถามว่าถือเป็นการฟาดเคราะห์หรือเปล่า สำหรับผมคิดว่าเป็นอุบัติเหตุธรรมดาที่เกิดขึ้นได้ เพราะความชะล่าใจของผมเองมากกว่า ซึ่งจริงๆ พี่เอ(ศุภชัย ศรีวิจิตร)ไม่ค่อยอยากให้ขับรถเท่าไหร่ พี่เอยังบอกว่าพอมีเงินแล้วค่อยจ้างคนขับรถดีกว่า ตอนนี้ผมยังไม่มีรถตู้ด้วย นั่งแท็กซี่ก็ประหยัดกว่าครับ"

ต่อข้อถามถึงเรื่องข่าว "ณเดชน์" ไปเหวี่ยง-วีนคนในช่อง 3 เรื่องนี้เจ้าตัวกล่าวว่า
"ผมไม่เคยเหวี่ยงอยู่แล้ว ผมว่าเป็นการเข้าใจผิดของผู้ใหญ่ที่คุยงานไม่ตรงกันมากกว่า ส่วนตัวผมไม่ทราบ ทำงานอย่างเดียว ถามว่าท้อมั้ย ความรู้สึกผมมันไม่ใช่ความจริงเลยไม่รู้สึกเดือดร้อนกับข่าวแบบนี้ ทุกคนที่ช่อง 3 ก็ดีกับผมหมดไม่เคยมีใครว่าอะไร หรือว่าผมไปเหวี่ยงเขา"


เจอข่าวทำนองนี้สองครั้งเหมือนถูกสกัดดาวรุ่งไหม

"ปล่อย วางดีกว่าครับ รวมถึงข่าวที่ว่าผมจะมาแทนที่พี่เคน (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) ด้วย ผมไม่คิดมาแทนที่ใคร ขออยู่ในฐานะ หน้าที่ที่เรามีตอนนี้ดีกว่า ไม่ได้คิดอยากดังเท่าพี่เคนเลย"

มีข่าวว่าค่าตัวไม่ค่อยได้รับ เพราะเข้ากระเป๋าพี่เอ(ศุภชัย ศรีวิจิตร) ผู้จัดการหมด
ณเดชน์ตอบว่า "เราตกลงกันไว้แล้วว่าแบ่งกันกี่เปอร์เซ็นต์ แต่ไม่มีหนังสือสัญญาอะไรกัน แบ่งกันด้วยใจมากกว่า อย่างตอนนี้ก็หักประมาณ 30% สำหรับผมที่ได้รับแค่นี้ก็ถือว่าพอใจแล้วครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์