พิ้งค์กี้ครวญคิดถึงวงการ

น่าเห็นใจจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสุดฉาว "พิ้งค์กี้-สาวิกา ไชยเดช" หลังโดนมรสุมชีวิต ทั้งเรื่องงานและความรักถาโถมเข้าใส่อย่างหนักในช่วงปีที่ผ่านมา
 
ล่าสุดก็เหมือนท้องฟ้าจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เพราะมีกระแสข่าวว่า กันตนา เตรียมดึงตัวกลับมาลงละครฟอร์มยักษ์เรื่อง "อิเหนา" แต่ก็ยังเหมือนฟ้าฝนไม่เป็นใจ เพราะอยู่ดีๆ ทางกันตนาเกิดเปลี่ยนใจ เปลี่ยนตัวนักแสดงสาวกระทันหัน งานนี้ทำเอาเจ้าตัวก็บอกเพียงว่ารอให้ผู้ใหญ่ออกมาพูดในวันที่ 1 มีนาคมจะดีกว่า ล่าสุดเจอะเจอนางเอกสาวในงานเปิดตัวคอลชั่นใหม่ "แอร์โรว์ ซัมเมอร์ สวีต 2011" ณ ชั้น 2 ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ สยามพารากอน นางเอกสาวเปรยเพียงว่าอยากกลับมาเล่นละครอีกครั้ง อยากเห็นตัวเองในจอแก้ว
 
แต่สุดท้ายจะเป็นค่ายไหนยังไงก็ต้องติดตามกันต่อไป ฟุ้งเดือนหน้ามีลุ้นร่วมงานคอนเสิร์ตกับนักร้องดัง


"ตอนนี้ขอฟิตความพร้อมให้ดีที่สุดก่อนแล้วกัน ถึงเวลากี้ก็จะบอกให้ทุกคนรู้ ใจจริงกี้ก็อยากเห็นตัวเองบนหน้าจอแก้วเหมือนกัน เพราะตัวเองก็ไม่ค่อยเห็น แล้วกี้คิดว่าทุกคนก็คงได้เห็นพร้อมกี้ ส่วนความพร้อมตอนนี้ก็ทำงานอีเว้นท์ ละครไม่ได้ถ่าย ตอนนี้ก็ต้องเรียนเต้น และภาษา ซึ่งภาษาอังกฤษใช้ที่นู้นเราก็พูดอยู่แล้ว แต่เราก็พยายามสื่อสารให้คล่องกว่าเดิม เพราะไปที่อินเดียเราไม่ใช้ภาษาไทยเลยค่ะ กี้จะไปเรียนเต้นที่ฟินแลนด์ค่ะ พี่ๆ ก็คงไม่ได้เห็นกี้สักพัก ถ้าใครคิดถึงก็ดูได้ตามเฟชบุ๊ค กี้จะคอยอัพเดทว่าทำอะไรอยู่บ้าง"

ถือเป็นการพักผ่อนด้วยหรือเปล่า?
 
"พักผ่อนด้วยค่ะ เพราะรู้สึกว่าจิตใจก็แย่ ต้องการอะไรสบายๆ ชาร์ตแบตไปในตัวด้วยค่ะ" แสดงว่าแฟนๆ มีโอกาสได้ดูผลงานละครที่เราเล่น? "แน่นอนค่ะ อนาคตเนี่ยกี้คาดหวังว่ากี้จะได้กลับมาเล่นละคร แต่ว่ายังไม่รู้จะเป็นยังไง ไม่รู้ว่าจะเป็นค่ายไหน ก็ต้องติดตามกันต่อไป ว่าจะเป็นยังไงค่ะ" จะมีรับงานร้องเพลงอีกมั้ย? "เพิ่งมีติดต่อมาเหมือนกันค่ะ ให้ไปเป็นเกสต์ของนักร้องกลุ่มนึง แต่จะเป็นใครนั้นก็ต้องดูกันต่อไปค่ะ เพราะต้องรอให้คอนเฟิร์มก่อนว่ายังไง เป็นเกสต์ของนักร้องกลุ่มนึงแต่ว่ารอให้คอนเฟิร์มเดือนหน้าค่ะ" พิ้งค์กี้กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์