ไม่จบ!อั้มฉะเก๋อีกบอกไม่เคยพบเคยเจอคนแบบนี้!


ไม่จบไม่สิ้นจริงจัง!! สำหรับคู่เกาเหลาคู่ใหม่ 'อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ' และ 'เก๋ รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์ หรือ ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ '

ภายหลังจากสาวเก๋ลุกขึ้นมาตั้งโต๊ะให้สัมภาษณ์โต้สาวอั้มเกี่ยวกับประเด็นโดนสาวรุ่นพี่เม้าท์ว่าลูบหลังโน๊ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ กลางผับ!
 
โดยในวันนั้นสาวเก๋ถึงกับบอกผ่านสื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น 'ติงต๊อง'สิ้นดี! ขณะที่ฟากของสาวอั้มที่ออกอีเว้นท์วันเดียวกันกลับใช้ความเงียบสงบ สยบความเคลื่อนไหวไม่ให้สัมภาษณ์ใดใดเพิ่มเติม! บอกเพียงว่าไม่ทราบว่าอีกฝ่ายพูดว่ายังไงบ้างเพราะออกงานวันเดียวกัน!!

เรียกว่านิ่ง!ซะจนทำเอาคนเสพย์ข่าวเซ็งไปตามๆกันนึกว่าซุปตาร์สาวจะยุติ TALK OF THE TOWN เรื่องนี้ไปแล้ว

แต่ที่ไหนได้ พัชราภา ยังไม่ยอมจบ!! ล่าสุดก็จัดหนักอีกระลอก!!!~ด้วยการให้สัมภาษณ์เหน็บสาวเก๋ว่า 'เกิดมาไม่เคยพบเคยเจอคนแบบนี้มาก่อน' 

ซึ่งรายการคันปากที่ออกอากาศเมื่อเช้าของวันที่ 3 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมาได้รายงานว่า

หลังจากวันก่อนที่ ''อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ไม่ยอมตอบโต้คู่กรณีอย่าง'เก๋ รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์ นั้นเป็นเพราะว่ายังไม่ได้ดูที่อีกฝ่ายแถลงเนื่องจากรับงานอีเว้นท์ในวันเดียวกัน แต่พอผ่านมา1 วันกับ 1 คืนหลังจากได้ไปอ่านบทสัมภาษณ์ของคู่กรณีสาวแล้ว วันนี้เจ้าตัวเลยขอออกมาให้ข่าวอีกรอบ ยืนยันว่าที่ได้ให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ กับ หนังสือพิมพ์ และเว็บ อีก 2 เว็บเป็นเรื่องจริงทุกประการณ์

นอกจากนั้นสาวอั้มยังบอกอีกว่า 'ตั้งแต่เกิดมาอั้มไม่เคยเจอคนแบบนี้เลย คือถ้าเจอแรงก็แรงแบบ ตรงๆ แต่แบบนี้คือ....(เงียบไม่ยอมพูดต่อ)' ก่อนจะตบท้ายว่า

'ขอบคุณอย่างแรงที่ได้เจอคนอย่างเก๋'

นอกจากนี้สาวอั้มยังเผยถึงข้อความที่สาวเก๋ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่สาวอั้มเปรยว่าที่ไม่เอ่ยชื่อตรงๆเพราะกลัวเก๋จะอายว่า

'แล้วที่อั้ม บอกว่า กลัวเค้าอาย คือ ที่เค้าทำกิริยาแบบนั้น ไม่ได้ว่าอายเรื่องที่เป็นไฮโซหรือไม่เป็น คือกรุณาอย่าจินตนาการไปขนาดนั้นเลยค่ะ'นางเอกสาวกล่าว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์