ฝ้ายไม่ลืม-ยังติดต่อฟิล์ม กลัวหนุ่มคิดมาก

"เห็นครั้งแรกก็ตกใจ เพราะเขาหายการติดต่อไปนานมาก ชื่อในโทรศัพท์ไม่เกิดขึ้น แต่อยู่ดีๆ ก็เด้งขึ้นมา รู้สึกดีใจค่ะ"

นักร้องสาว "ฝ้าย"อริญรดา ปิติมารัชต์ เปิดใจถึง "ฟิล์ม"รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ อดีตคนเคยคบที่ส่งเมสเสจมาหา ถามว่าฟิล์มติดต่อมาบ่อยไหม นักร้องสาวกล่าวว่า "ไม่ได้ติดต่อมาบ่อยมากมาย ไม่ได้คุยอะไรกับฟิล์มมากเพราะเขาติดต่อกลับมาเป็นช่วงๆ หลังจากปีใหม่มามีบ้างประปราย ไม่เยอะ เท่าที่ติดต่อกันคือทางเมสเสจและทางอินเตอร์เน็ต เพราะเราไม่ได้ลบอีเมล์กันทิ้ง เวลาที่เขาออนไลน์เราก็เห็น เขาทักมาแล้วฝ้ายก็ไม่ได้โกรธอะไร พร้อมที่จะคุยเสมอ เพราะถึงยังไงก็ตาม เป็นเพื่อนกันได้"

บอกพี่หนุ่ม(อรรถพร ธีมากร) หรือเปล่าว่าฟิล์มติดต่อมา

"กลัวพี่หนุ่มจะเสียใจเหมือนกัน แต่จะคุยกับพี่หนุ่มตลอดว่าฟิล์มติดต่อมา พี่หนุ่มบอกโอเคไม่เป็นไร เขาอยากให้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน"

ถ้าฟิล์มกลับมาแล้วขอเป็นเหมือนเดิมล่ะ

"ถ้าเขากลับมาเหรอ(หัวเราะ) ไม่รู้สิ ยังไงก็ตามตอนนี้ฝ้ายต้องดูแลพี่หนุ่มให้ดีก่อน ไม่ให้พี่หนุ่มเสียใจ ไม่ใช่ไม่มั่นใจนะ เพราะตอนนี้มั่นใจแล้วว่า ยังไงก็ไม่กลับไป เขาน่าจะรู้แล้วว่าฝ้ายคบอยู่กับพี่หนุ่ม เพราะมีข่าว เขาก็มีถามกลับมาบ้าง คือเมสเสจมาถาม ว่ามีข่าวเหรอ มีความสุขมั้ย ประมาณนี้"


พี่หนุ่มกลัวไหมว่าจะกลับไปหาฟิล์ม

 "เรื่องของฟิล์ม ฝ้ายคุยกับพี่หนุ่มเหมือนกัน เขาบอกว่ากับฟิล์ม ฝ้ายคบมาหลายปี เข้าใจว่าต้องมีความรู้สึกดีๆ อยู่ พูดตรงๆ ถึงตอนนี้ฝ้ายยังไม่ลืมเขา แต่ตอนนี้เวลามีอะไรฝ้ายคุยกับพี่หนุ่มตลอด ถามว่าให้ใจพี่หนุ่มเต็มที่หรือยัง ตอนนี้เต็มที่นะคะ พยายามทำให้ดีที่สุด เพราะไม่อยากให้พี่หนุ่มคิดมาก ฝ้ายเคยถามพี่เขาเหมือนกัน พี่หนุ่มบอกว่ากลัวเรายังไม่ลืม ถ้าฟิล์มกลับมาจะเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า เพราะฝ้ายกับฟิล์มไม่ได้มีการเคลียร์อะไรก่อนจบเรื่อง"

ตอนนี้ความรักกับพี่หนุ่มเป็นอย่างไร

"ฝ้ายเริ่มอยากให้พี่หนุ่มออกมาพูดบ้าง ที่อยากให้พูดเพราะเราพูดอยู่คนเดียวจนไม่รู้จะตอบอะไรแล้ว กลัวพูดอยู่ฝ่ายเดียว รู้สึกว่าพูดเยอะไปหรือเปล่า"

ทุกครั้งที่ให้สัมภาษณ์ พี่หนุ่มว่าอย่างไรบ้าง

"พี่หนุ่มไม่มีปัญหา เขาบอกว่าโอเคตอบดี แต่ฝ้ายกลัวคนอื่นจะคิดยังไง เพราะเพิ่งพักจากฟิล์มมาแค่ 2 เดือน จริงๆ ตัวเรายังไม่รู้ว่าพร้อมหรือเปล่า กลัวคนมองว่าไม่ดี แต่กระแสหลังจากที่มีข่าวกับพี่หนุ่มไป ฝ้ายเองมีโอกาสได้เช็กดูทางอินเตอร์เน็ตบ้าง มีทั้งชมและว่าค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์