ภูมิรับขอคืนดีแอร์ลุ้นสัมพันธ์คืบหน้า

"ภูมิ" ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ยอมรับขอคืนดีกับนักแสดงสาว "แอร์" ภัณฑิลา ฟูกลิ่น หลังจากห่างกันมาระยะหนึ่ง ลุ้นฝ่ายหญิงใจอ่อน เปรยปีนี้อาจจะได้เห็นโชว์ซิกแพ็กในนิตยสาร

ห่างกันไปพักใหญ่สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง พระเอกหนุ่ม "ภูมิ" ณัฏฐ์ กับนักแสดงสาว "แอร์" ภัณฑิลา ล่าสุดฝ่ายหญิงได้ให้สัมภาษณ์ว่าหนุ่มภูมิตามง้อขอคืนดี เมื่อเจอตัวดาราหนุ่มเลยถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว ภูมิเผยให้ฟังดังนี้ "ผมพูดตั้งแต่รอบแรกแล้วว่ามันเป็นเพราะตัวผมเอง ผมยังไม่มั่นใจในตัวเอง เรายังไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร ตอนนี้เรารู้ตัวเองแล้ว ดังนั้นตอนนี้ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาดีกว่า ไม่ได้เร่งรัดอะไร ปล่อยไปเรื่อยๆ (แอร์ใจอ่อนหรือยัง) ผมไม่รู้ ตอบแทนน้องไม่ได้ ผมรอได้ ตอนนี้ก็คุยกับเขาคนเดียว ตั้งแต่ปีที่แล้วผมก็ไม่ได้คุยกับใครเลย" ภูมิกล่าว

ถามต่อว่าการกลับมาครั้งนี้คาดหวังหรือไม่ ดาราหนุ่มกล่าวว่าอยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า สาเหตุที่ยังตอบอะไรมากไม่ได้ เนื่องจากยังไม่เห็นชัดเจน

"ผมไม่เกร็งกับรักครั้งนี้นะ แต่รอให้อะไรมันชัดเจนกว่านี้ดีกว่า กลัวถ้าพูดไปแล้วไม่เป็นอย่างที่พูด ระวังคำพูดมากขึ้นด้วย (จะรับงานคู่กันมั้ย) รอให้มันชัดเจนกว่านี้ก่อน แล้วค่อยว่ากันอีกทีแล้วกัน" พระเอกหนุ่มแจกแจง

พร้อมกับเสริมต่อว่า ดีใจที่กระแสตอบรับโชว์หุ่นจากโฆษณาวุฒิศักดิ์ 

"ดีใจนะ ผมเข้าวงการมา 3-4 ปี มันก็เป็นงานที่เราตั้งใจทำ แล้วเราก็ภูมิใจ ฟิตร่างกายเต็มที่ (หลังจากมีโฆษณาออกมา กลายเป็นขวัญใจเก้งกวางเลยหรือเปล่า) ไม่หรอก ไม่รู้เหมือนกัน แต่กระแสตอบรับดี หลายคนชอบว่าดูดี หุ่นดีนะ ผมก็ภูมิใจ จริงๆ ก็มีคนชวนไปถ่ายภาพนิ่ง แต่เอาไว้ดูกันอีกที ต้องดูกระแสก่อน แล้วก็ต้องถามพ่อแม่ด้วยว่าโอเคมั้ย เหมาะสมมั้ย ผมมองว่ายังไงผมก็ต้องถ่ายอยู่แล้ว เพราะอยู่ในช่วงอายุเวลาที่โอเค แต่ไม่รู้ว่าถ่ายเมื่อไหร่ คงต้องดูก่อนแล้วกัน" ภูมิกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์