ต้าร์เตรียมลงละครเอ็กแซ็กท์

"ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล ไม่หวั่นเสียภาพลักษณ์อาจารย์ รับงานบันเทิง เพราะทำงานทั้งสองด้านมานานแล้ว โวเตรียมลงละครกับค่ายเอ็กแซ็กท์ และมีงานเพลง

สวมหมวก 2 ใบ สำหรับนักร้องหนุ่ม "ต้าร์" นาวิน เพราะเวลานี้เป็นทั้งอาจารย์ที่มหาวิทยาลัย และทำงานในวงการบันเทิง ล่าสุดหนุ่มต้าร์มาเดินแบบในงาน "MORE THAN ORGASM" ของเครื่องสำอาง "NARS" ในคอนเซ็ปต์ที่มีสาวๆ มาเล้าโลม งานนี้เลยถาม ว่ากลัวเสียภาพลักษณ์อาจารย์หรือไม่ ต้าร์เผยดังนี้   "มีเขินๆ บ้างแต่มันก็เป็นงาน ตัวเรามีหมวก 2 ใบอยู่แล้ว คือหมวกใบแรกทำงานที่มหาวิทยาลัย หมวกอีกใบหนึ่งคืองานในวงการบันเทิง

(ไม่กลัวเสียภาพลักษณ์อาจารย์เหรอ)


อย่างที่บอกคนที่เป็นหมอไม่จำเป็นต้องใส่แว่น คนที่เป็นพยาบาลก็ไม่ต้องใส่หมวกสีขาวตลอดเวลา ตัวผมทำอยู่สองอย่างตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เป็นนักเรียน แล้วก็เป็นนักร้องด้วย  ซึ่งสองอย่างมันก็ใช่ว่าเข้ากันได้ดีนัก แต่ตอนนี้ผมให้งานที่มหาวิทยาลัยเป็นอันดับหนึ่ง ถ้าเป็นนอกเวลาราชการก็มาได้ เพราะผมมีภาระในมหาวิทยาลัย" ต้าร์กล่าว

ถามต่อ ว่าแล้วเร็วๆ นี้จะมีงานบันเทิงให้ได้เห็นหรือไม่ นักร้องหนุ่มกล่าว ว่ามีให้เห็นแน่นอน เพราะงานบันเทิงเป็นงานที่ยังรัก

"เท่าที่ได้คุยกับพี่ๆ ที่เอ็กแซ็กท์ ยังมีโปรเจกท์ที่ยังทำด้วยกันอยู่ ก็ขอให้ติดตามกันนิดหนึ่ง กำลังจะมีผลงานให้ได้ชมกัน (จะเป็นงานละคร หนัง ละครเวที หรือเพลง) กำลังทำเพลงอยู่ แล้วก็จะมีละครกับเอ็กแซ็กท์ ส่วนละครเวทีมันใช้เวลาเยอะมาก ก็ต้องดูช่วงที่เราทำได้ แต่มันเป็นเรื่องที่เราใฝ่ฝันอยากจะทำละครเวทีให้ได้ กับงานเพลงผมทำกับแกรมมี่ แนวเพลงอุบไว้ก่อนแล้วกัน เดี๋ยวจะไม่ตื่นเต้น กำลังตั้งใจเต็มที่ ผมเชื่อว่ายังมีคนที่อยากจะฟังงานของเราอยู่ เราก็ทำในส่วนของเราให้เต็มที่ แล้วเอาผลงานให้มันอยู่ตรงนั้น ถึงตอนนั้นก็อยู่ในมือของทุกๆ คนว่าเขาจะชอบหรือเปล่า แต่ว่าเรามีความรักใส่เข้าไปในงาน  หวังว่ามันจะออกมาดีที่สุด" ต้าร์กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์