ฉัตรย้ำหมาก-ก้อง-เป้ไม่มีนอกรอบ!

กลายเป็นสาวเนื้อหอมไปซะแล้ว สำหรับนางเอกสาว 7 สี "ฉัตร"ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร

ที่มีข่าวว่าหนุ่ม "หมาก"ปริญ สุภารัตน์ ตามจีบถึงขนาดที่ทำให้นางเอกสาววิก 3 "มิ้นท์" ณัฐวรา วงศ์วาสนา ถึงขั้นยกหูขอเคลียร์ข่าวนี้เลย ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า"เรื่องที่พี่มิ้นท์โทร.เคลียร์เรื่องพี่หมากนั้น ต้องบอกว่าพี่ทั้ง 2 คนเป็นพี่ที่บ้านพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) และเป็นพี่ที่รู้จักกันอยู่แล้ว และข่าวแบบนี้ไม่เข้าใจว่ามีได้อย่างไรเพราะมันไม่มีอะไร ไม่มีการโทร.เคลียร์กันเลยค่ะ"

ไม่มีปัญหากัน??

"อย่างพี่ๆ ที่บ้านพี่เอ ฉัตรก็ไม่ได้สนิทกัน แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ไม่มีการเขม่นกันแน่นอน ทั้งพี่มิ้นท์ พี่หมาก ฉัตรไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้ทำงานคนละช่องยิ่งไม่ค่อยได้เจอกันเลย แล้วไม่ได้มีการโทร.คุยหรือโทร.เคลียร์กับพี่หมากเลย เพราะฉัตรก็ไม่ได้อยู่บ้านพี่เอ อย่างเวลาไปทำงานไปไหนมาไหนเองอยู่แล้วค่ะ"


รู้สึกอย่างไรมีข่าวแบบนี้

ดาราสาวกล่าวว่า "ความจริงมีข่าวแบบนี้ทำให้รู้สึกไม่ค่อยดีอยู่แล้ว ทั้งๆ ที่ตัวเราก็ไม่ได้อยากมีข่าวแบบนี้ รู้สึกแย่นิดนึง แต่อยากให้คนรอบข้าง อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าจริงๆ ไม่มีอะไร ฉัตรใช้ชีวิตทุกวันก็แค่ไปเรียน ทำงาน ก็เลยไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้อย่างไร ก็ซีเรียสเหมือนกัน อย่างเวลาไปไหนมาไหนก็ไปกับคุณแม่ มีคนดูแลตลอด"

แล้วข่าวกับ "ก้อง"กรุณ ซอโสตถิกุล และ "เป้"อารักษ์ อมรศุภศิริ ตามจีบล่ะ

สาว "ฉัตร" ตอบว่า "กับพี่ก้องตอนนั้นที่มีข่าวก็จบไปแล้วไม่มีอะไรค่ะ แค่เคยถ่าย เอ็มวีของพี่เขาเท่านั้น และหลังจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อ ไม่มีการคุยนอกรอบกัน ส่วนพี่เป้ก็ไม่มีอะไรค่ะ อย่างที่บอกเจอกันตามงานมากกว่า ไม่มีนอกรอบกันอยู่แล้ว พี่เขาก็ไม่ได้มาจีบและไม่ได้เจอกันด้วยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์