‘ญาญ่า’น้อยใจข่าวดังแล้วหยิ่ง ยันหนูไม่เคยวีนใคร


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 2 มี.ค. นางเอกสาวดาวรุ่งวิก 3 ‘ญาญ่า’อุรัสยา สเปอร์บันด์ ออกมาโต้ข่าวเรื่องดังแล้วหยิ่งและไม่รับงานฟรี
 
โดยนางเอกสาวให้สัมภาษณ์หลังจากร่วมงาน “สวีต สตอรี่ส์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ” ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ

 ญาญ่า ชี้แจงว่า “จริงๆ ถ้ามีเวลาว่างญาญ่าทำงานอะไรก็ได้ค่ะ แต่การรับงานแต่ละครั้งญาญ่าไม่ได้รับงานเอง ถ้าเป็นงานฟรีก็รับได้ เข้าใจว่าช่วยๆ กันไป เรื่องดังแล้วหยิ่งต้องบอกว่าเพราะช่วงนี้ค่อนข้างยุ่ง เรียนด้วย ถ่ายละคร 2 เรื่องก็เต็ม 7 วันแล้ว เลยไม่ค่อยได้มีเวลาว่างเท่าไหร่ ถามว่าน้อยใจมั้ยมีข่าวแบบนี้ ก็นิดนึง เพราะจริงๆ ถ้ามีเวลาก็อยากให้สัมภาษณ์อยู่แล้ว”



 ผู้สื่อข่าวถามว่า รู้สึกอย่างไรบ้างที่ตอนนี้ ‘ญาญ่า’ กลายเป็นนางเอกขวานผ่าซากตามรอย ‘พลอย-เฌอมาลย์’ ไปแล้ว

นางเอกสาวดาวรุ่งกล่าวว่า “อาจจะด้วยเรื่องภาษามากกว่า เพราะญาญ่ายังไม่ค่อยเข้าใจภาษาไทยเท่าไหร่ ทำให้ตอนสัมภาษณ์ภาษาเป็นอุปสรรคนิดนึง เลยอาจพูดตรงๆ ส่วนเรื่องวีนบอกเลยว่าไม่มีแน่นอนค่ะ”

 ต่อข้อถาม่วา มีข่าวแบบนี้ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง
 ญาญ่ากล่าวว่า “ผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าและไม่มีถามอะไรด้วย เพราะรู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไร ถ้ามีอะไรญาญ่าก็ปรึกษาคุณแม่บ่อย อย่างบางทีไม่เข้าใจภาษาเวลาถาม ญาญ่าก็ต้องกลับไปถามคุณแม่อีกที แต่คุณแม่ก็จะคอยบอกให้ใจเย็นๆ คิดก่อนตอบ ใจจริงก็กลัวคนมองเหมือนที่ข่าวออกไปเหมือนกัน เพราะจริงๆ เป็นคนไม่หยิ่ง แถมยิ้มง่ายด้วย แต่ตอนนี้คิวอาจจะหายากนิดนึง ทั้งเรียนและทำงานด้วย เต็ม 7 วัน บางทีเห็นญาญ่ารีบๆ เพราะมีเวลาน้อยด้วย แต่ไม่ได้หยิ่ง ยังเหมือนเดิมค่ะ”


ญาญ่า อุรัสยา (เครดิตรูปตามภาพ)

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์