จุ๋ยยันนิวแมนมากๆ ปัดพอร์ชแทรกกลาง


นางเอกสาวหน้าคมวิกหมอชิต จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ให้สัมภาษณ์ในงานนิตยสาร HEALTH & CUISINE ที่ลานเซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ถึงอัพเดตรักร้าวกับพระเอกหนุ่มร่วมช่อง นิว วงศกร ปรมัตถากร พร้อมโต้ข่าวที่ว่า พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พระเอกหนุ่มหน้าใหม่ที่ร่วมงานกันในละครมนต์รักแม่น้ำมูล เป็นมือที่สาม


 "ข่าวที่ว่าพอร์ชตามรับตามส่งจุ๋ยไม่เป็นความจริง เขาจะรับ-ส่งได้อย่างไร เพราะจุ๋ยก็มีคนขับรถขับรถรับ-ส่ง และมีช่างแต่งหน้าตามไปด้วยหลายคน เพราะฉะนั้นก็คือเป็นไปไม่ได้ ส่วนที่มีคนมองว่าความสัมพันธ์ของจุ๋ยกับพี่นิวจบ เพราะมีพอร์ชเข้ามาแทรกกลางนั้นไม่เกี่ยวค่ะ"

 ดาราสาว กล่าวด้วยว่า หลังมีข่าว จุ๋ยก็คุยกับพอร์ชแล้ว เขาก็ตกใจ และกลัวทำให้จุ๋ยเดือดร้อน เลยบอกว่าไม่เป็นไร ชิลๆ เรื่องของข่าวมันก็เป็นกระแส เหมือนพอมีข่าวว่าห่างกับพี่นิวแบบนี้ คนที่ทำงานด้วยกันกับจุ๋ยก็อาจจะโยงเข้าไปในข่าวด้วย ต้องทำใจค่ะ”




ต่อข้อถามถึงสถานภาพของตัวเองตอนนี้
จุ๋ย กล่าวว่า
ถามว่าโสดมั้ย จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของความห่าง ให้แต่ละฝ่ายได้อยู่กับตัวเอง มาทบทวนว่าควรจะไปต่อหรือเปล่า หรือลดความสัมพันธ์ลงเป็นพี่น้องกันดีกว่า จะได้ไม่เสียเวลาด้วยกันทั้งคู่ แต่ว่าความสัมพันธ์ดีๆ หรือความทรงจำดีๆ ที่มีให้กันก็ยังมีอยู่ อย่างร้านส้มตำ พี่นิวก็ไปดูเกือบทุกวัน เขาก็ยังดูแลร้าน ยังมีบีบีคุยกัน ยังมีฝากซื้อของ เราคบกันมานานก็ยังเป็นพี่น้องกันได้ และเป็นคนที่หวังดีช่วยเหลือกันได้ เรื่องกลับมาเป็นเหมือนเดิม เป็นเรื่องอนาคต ส่วนที่มีข่าวออกมาว่ามีปัญหาเรื่องธุรกิจ ต้องบอกเลยว่าไม่จริง 100% เราไม่เคยทะเลาะกันเรื่องร้านเลยสักครั้งเดียว


 “ทุกวันนี้จุ๋ยยังรู้สึกว่าพี่นิวเป็นคนดี แมนมาก แล้วก็เป็นคนสปอร์ต ไม่ว่าจะเรื่องเงิน เรื่องงานใดๆ ก็แล้วแต่ เขาก็ยังเป็นคนดีในสายตาของจุ๋ยอยู่ แต่บางครั้งต่างคนต่างมาจากคนละครอบครัว นิสัยอาจจะไม่เหมือนกัน บางทีเมื่อเวลามันผ่านไป ณ จุดๆ หนึ่งมันอาจจะไปด้วยกันไม่ได้หรือเข้ากันไม่ได้ หรือเรื่องของเวลาการทำงานทำให้เราห่างกัน ซึ่งก็ต้องยอมรับให้ได้ ตอนนี้ต่างคนต่างห่างออกไปไม่มีใครต้องเปลี่ยน ไม่มีใครทำให้ต้องช้ำใจ แต่มันเข้าใจด้วยสถานภาพที่ดำรงแต่ละวันมากกว่า”


  นักข่าวถามถึงข่าวว่า นิวมีกิ๊กเป็นสาวนอกวงการ
จุ๋ยกล่าวว่า พี่นิวไปเที่ยวจริงๆ ตามประสาผู้ชายกับแก๊งๆ ของเขา คนที่ไปด้วยก็รู้จักอยู่แล้ว แต่ไม่รู้จริงๆ อยากให้ไปถามพี่นิวเอง ซึ่งพี่นิวก็บอกให้ตอบแบบนี้ว่าไม่รู้ เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา อีกอย่างเราก็ห่างกันสักพักแล้ว ถ้าเกิดเจอพี่นิวก็ลองถามดู แต่คิดว่าไม่น่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นค่ะ


จุ๋ย วรัทยา - นิว วงศกร - พอร์ช ศรัญ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์