แพท รับห่าง ฮิม แล้ว แจงไม่เน้นรักขอมุ่งงาน

ละครเรื่อง “สะใภ้ไม่ไร้ศักดินา” ที่ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ กำลังออนแอร์อยู่นั้นมีเรตติ้งและกระแสตอบรับดีเกินคาด

เรื่องงานกำลังรุ่ง แต่ด้านความรักกับไฮโซ ฮิม-อิทธิพัทธ์ จิรสุขประเสริฐ ไม่รู้ว่าเป็นยังไงบ้าง พอมีโอกาสเจอตัวสาวแพทที่มาร่วมงานเลี้ยงตัวแทนจำหน่ายหนังสือพิมพ์เดลินิวส์  เจ้าตัวก็ตอบด้วยน้ำเสียงนิ่งว่า ตอนนี้ได้ห่างกับหนุ่มฮิมแล้ว ย้ำไม่ปิดตัวเอง แต่ขอมุ่งงาน เพราะแฮปปี้สบายใจกว่า แพท เผยว่า “ตอนนี้แพทมีละคร 2 เรื่องที่กำลังถ่ายคือเรื่อง “เทพธิดาปลาร้า 2” และที่กำลังออนแอร์คือ “สะใภ้ไม่ไร้ศักดินา” เป็นภาคต่อกระแสตอบรับดีมาก ๆ คือตั้งแต่ตัวอย่างออกเพื่อนบีบีมาทั้งวันทุกคนจะบอกว่าฉันดูนะ มันดีจนแพทรู้สึกดี เพราะแพททำเต็มที่มากค่ะ ทุกคนก็บอกแพทตลกมากเล่นเป็นคุณหนูไฮโซที่ต้องไปอยู่ต่างจังหวัด เล่นแบบปรี๊ด ๆ ตลก ๆ ก็ดีชอบเลยค่ะ

เหมือนเป็นแนวถนัดของแพทด้วย?

“มันก็ต้องปรับอยู่นะ แต่เราก็คุยกับผู้กำกับ พี่ปิ่น (ณัฐนันท์) ก็อยากให้เป็นการ์ตูน ตอนแรกแพทก็เล่นนิ่ง ๆ เล่นไม่ได้เยอะมากด้วย แต่เขาบอกว่าไม่เอาเขาอยากให้เป็นการ์ตูน ละครจะได้มีสีสันขึ้นเยอะประจวบเจอ อเล็กซ์ ด้วย ก็เข้าขากันดี”     จริง ๆ คนมองเรามาคู่กับ      อเล็กซ์ดูไม่เข้ากัน? “ก็แปลกที่กลายเป็นเข้ากัน พอแพทรู้ว่าเป็นน้อง  จริง ๆ เราไม่ได้ห่างกันเยอะ เพียงแต่น้องเขายังดูเด็ก แล้วพี่ปิ่นให้เราเล่นเป็นการ์ตูนด้วย แล้วน้องก็พยายามเป็นการ์ตูนทั้งคู่”


อีกเรื่องที่ถ่ายอยู่เป็นยังไงบ้าง?

“เทพธิดาปลาร้า 2 เป็นภาคต่อเหมือนกัน ภาคแรกเรตติ้งดีมาก ผู้จัดเลยอยากทำภาค 2 ต่อค่ะ” เหมือนเราจะมาแนวคอมเมดี้มากกว่าดราม่าเนอะ? “แล้วแต่คนนะ แต่ถ้าให้คนอื่นมาเล่นแบบแพทก็อาจจะไม่เนียน คนอาจจะรำคาญก็ได้ แพทมาแนวนี้คนแฮปปี้นะ แนวกุ๊กกิ๊กอะไรก็ได้ไม่ต้องคอมเมดี้หนักหรอก ดูแล้วอมยิ้มค่ะ”
   
ถามถึงเรื่องความรักหน่อยกับ ฮิม ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

“ตอนนี้ความรักเฉย ๆ ค่ะ” ยังพูดคุยกัน   เหมือนเดิมมั้ย? “ก็คุยบ้างค่ะ” บ้างนี่หมายถึงห่างกันแล้วเหรอช่วงนี้? “ใช่ค่ะ เป็นเพราะอะไรไม่รู้ค่ะ ก็คือคุยกันบ้างแต่ไม่เยอะแยะ อะไรมากมาย” เหมือนก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของเรากับพี่เขาจะดูชัดเจน?  “ไม่ได้ชัดเจนหรอกค่ะ พี่ ๆ พยายามจะให้มันชัดเจน แต่จริง ๆ แพทก็ไม่ได้ชัดเจนมาแต่ไหนแต่ไร แพทว่าเรื่องตรงนี้ยังไม่อยากตอบอะไร ตอบเหมือนเดิมทุกครั้งว่า เฉย ๆ ตอนนี้ที่รู้คือมันก็ได้แค่นี้ แพทเองก็เลิกซีเรียสเรื่องความรักแล้ว” ถ้ามีคนเข้ามาเราจะปิดตัวเองมั้ย? “ก็คุยค่ะ ไม่ปิดนะ” เรียกว่าตอนนี้มุ่งงานอย่างเดียว? “งานดีกว่าเยอะเลยค่ะ มุ่งงานดีกว่า”.   


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์