‘ณเดชน์’โดนจัดหนัก คิ้วแตก-เข่าเย็บ10เข็ม-ข่าวเหวี่ยง


 เมื่อบ่ายวันที่ 1 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก ห้องบอลรูม1 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ซึ่งมีการจัดงานเปิดตัวโฟรโมสต์ แอมบาสเดอร์
 
คู่ขวัญสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ ขณะที่‘ณเดชน์’ ปรากฏโฉมด้วยใบหน้าที่บริเวณคิ้วมีรอยแตก พร้อมด้วยท่าทางการเดินที่ผิดปกติมาร่วมงาน


 เมื่อนักข่าวถามได้ความว่า เพิ่งประสบอุบัติเหตุ รถที่นั่งไปชนกับถังขยะ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา บริเวณแยกสายไหม นั่งอยู่เบาะหน้ากับคนขับ พอดีกระจกแตกเลยโดนเต็มๆ รู้สึกตกใจอยู่เหมือนกันเพราะโดนเข้าที่หน้าด้วย เป็นห่วงเนื่องจากต้องใช้หน้าตาทำมาหากิน ดีที่ตรงคิ้วไม่เย็บ หลังจากนี้ต้องใช้สการ์เจลทาเรื่อยๆ แต่ตรงหัวเข่าต้องเย็บเป็น 10 เข็มเลย พอพี่เอ(ศุภชัย ศรีวิจิตร) ผู้จัดการรู้เรื่องก็ตกใจรีบพาไปโรงพยาบาลทันที
 
ผู้สื่อข่าวถามว่า ต้องไปทำบุญสะเดาะเคราะห์หรือเปล่า

พระเอกหนุ่มสุดฮอตตอบว่า ตอนแรกต้องไปยกฉัตรขึ้นเจดีย์ วัดที่จ.ขอนแก่อยู่แล้ว ครั้งนี้ถือเป็นการทำบุญไปในตัว ถามว่าถือเป็นการฟาดเคราะห์หรือเปล่า คิดว่าเป็นอุบัติเหตุธรรมดาที่เกิดขึ้นได้ เพราะความชะล่าใจมากกว่า 
 




ถามว่า เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการมีเตือนอะไรเป็นพิเศษหรือๆ ไม่
ณเดชน์กล่าวว่า ตอนนี้รอซ่อมรถก่อน ช่วงนี้เลยต้องนั่งแท็กซี่ แต่จริงๆ พี่เอไม่ค่อยอยากให้ขับรถเท่าไหร่ พี่เอยังบอกว่าพอมีเงินแล้วค่อยจ้างคนขับรถดีกว่า ตอนนี้ยังไม่มีรถตู้ นั่งแท็กซี่ประหยัดกว่า
 
ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีข่าวว่า ณเดชน์ ไปเหวี่ยง-วีนคนในช่อง 3
เรื่องนี้เจ้าตัวกล่าวว่า “ไม่มีอะไรครับ ผมไม่เคยเหวี่ยงอยู่แล้ว ผมว่าเป็นการเข้าใจผิดของผู้ใหญ่ที่คุยงานไม่ตรงกันมากกว่า ส่วนตัวผมไม่ทราบครับ ทำงานอย่างเดียว ถามว่าท้อมั้ย ความรู้สึกผมไม่ใช่ความจริงเลยไม่รู้สึกเดือดร้อน กับข่าวแบบนี้เฉยๆ ดีกว่า ทุกคนที่ช่อง 3 ก็ดีกับผมหมด ไม่เคยมีใครว่าอะไร หรือว่าผมไปเหวี่ยงเขา”
 
ต่อข้อถามว่าเจอข่าวทำนองนี้สองครั้งเหมือนเป็นการสกัดดาวรุ่งหรือไม่ พระเอกฮอตกล่าวว่า ปล่อยวางดีกว่า รวมถึงข่าวที่ว่าจะมาแทนที่พี่เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ด้วยไม่คิดจะมาแทนที่ใคร อยู่ในฐานะ หน้าที่ๆ เรามีตอนนี้ดีกว่า ไม่ได้คิดอยากจะดังเท่าพี่เคนเลย

 มีข่าวว่าค่าตัวไม่ค่อยได้รับ เข้ากระเป๋าผจก.หมด
ณเดชน์ ตอบว่า
เราตกลงกันไว้แล้วว่าแบ่งกันกี่เปอร์เซ็นต์ แต่ไม่มีหนังสือสัญญา แบ่งกันด้วยใจมากกว่า อย่างตอนนี้ก็หักประมาณ 30% สำหรับที่ได้รับแค่นี้ก็ถือว่าพอใจแล้ว เพราะพี่เอคอยหางานให้ตลอด และเราไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงินกันอยู่แล้ว


ณเดช คุกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์