เก๋ ท้าอั้มเอาDSIพิสูจน์ลูบหลังโน้ตเลยมั้ย?


จากกรณีที่   "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ"  นางเอกสุดเซ็กซี่ชื่อดัง ออกมาแฉว่า  ไฮโซ ก.  ลูบไล้แผ่นหลังแฟนไฮโซหนุ่ม "โน้ต - วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์"
 
กลางผับชื่อดัง  โดยหลังจากที่มีข่าวออกไป ปรากฏว่า    " เก๋ - รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์"  อดีตนักแสดงสาว   ที่ปัจจุบัน ผันตัวไปเป็นพีอาร์ เซเลบริตี้ ก็ได้ออกมาตอบโต้ อย่างดุดเด็ดเผ็ดมันส์  พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ลูบไล้แผ่นหลังของโน้ต แต่แค่แตะหลังทักทาย ด้วยเห็นว่า เป็นเพื่อนกัน  แถมยังแฉกลับว่า ตนเองถูก นักแสดงสาวฉุดแขนและพูดจาไม่สุภาพใส่ด้วยความหึงหวง จากนั้น อั้ม พัชราภา ก็ถึงกับร้อนรนทนไม่ได้ ออกมาตอบโต้ ไฮโซสาวทันที พร้อมกับไล่เรียงข้อจับผิด9 ข้อ บอก  เก๋พูดไม่จริง พร้อมกับขนพยานมายืนยันอีกจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในรอบสัปดาห์มานั้น


ที่ ร้าน MIX เอสพลานาร์ด  เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 1 มีนาคม  " เก๋ - รุ่งนภา" ก็ได้เปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ถึงกรณีดังกล่าว โดยมี  "แบงค์- ธนาคาร โสรัตน์"  แฟนหนุ่มนอกวงการ ที่ตามมาเฝ้าให้กำลังใจอยู่ห่าง ๆ 


ทั้งนี้ เก๋ รุ่งนภา   เปิดเผยว่า    ที่ตนออกมาแถลงข่าวเพราะอยากยืนยันความบริสุทธิ์ใจ 9 ข้อที่อั้มพูดไป ส่วนตัวแล้วรู้สึกเฉยๆ เพราะมองว่าเป็นเรื่องเล็กๆ ไร้สาระ    ตนก็เคลียร์จบไปตั้งแต่วันนั้น ยืนยันว่าวันเกิดเหตุไม่ได้เมา คนที่อยู่ในเหตุการณ์จะรู้ดีและไม่ได้คิดอยากจะดัง พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ลูบหลังโน้ตแค่แตะเฉยๆ ก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะคิดแบบนั้น ส่วนเรื่องที่บอกว่าโน้ตไม่รู้จักก็ไม่เป็นไร เพราะแค่ทักทายตามประสาคนที่รู้จัก ก็จะได้รู้ว่าต่อไปนี้เจอหน้าก็ไม่ต้องทักกัน  ส่วนที่ไม่ได้ทักอั้ม เพราะไม่รู้จักกันมาก่อน 




ส่วนกรณีที่เพื่อนของอั้มที่อยู่ในเหตุการณ์ส่งข้อความทางบีบีมาขอโทษในวันเกิดเหตุนั้น เก๋ ก็ยอมรับว่า ส่งมาจริง   แต่ตนลบทิ้งไปแล้วไม่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพราะคิดว่าเคลียร์จบไปแล้ว  ส่วนพยานฝั่งอั้มที่เอามาเป็นเพื่อนเขา แบบนี้น่าจะเอากรมสอบสวนกลางมาสอบสวนเลยดีไหม 

"ที่ผ่านมาไม่ได้ติดใจอะไร นอกจากที่อั้มพูดว่า เดี๋ยวเก๋จะอายคำนี้แหละ ทำให้รู้สึกว่าทำไมต้องอายไม่มีเรื่องอะไรที่น่าอาย ส่วนคำพูดที่พูดไปว่าไม่ได้เป็นเมียน้อยใคร ไม่ได้ตั้งใจพูดประชดใคร แค่เก๋ทำอาชีพสุจริต ไม่ได้ตั้งใจว่ากระทบใคร แต่ถ้าจะคิดก็แล้วแต่ ความจริงรู้สึกชื่นชมผลงานของเขานะ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเจออย่างนี้  พอเกิดเรื่องก็ไม่มีการติดต่ออะไรกับโน้ต " อดีตนักแสดงสาวกล่าว และว่า ข่าวที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้กระทบต่องานหรือกับตัวเองเลย แต่ก็แล้วแต่วิจารณญาณของลูกค้า อย่าเอาเรื่องเล็กๆ ไปเกี่ยว มันเป็นเรื่องของธุรกิจ ต่างคนต่างอยู่"


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า  กลัวจะมีปัญหากับแฟนคลับของอั้ม พัชราภา หรือไม่
  เซเลบริตี้สาวตอบทันทีว่า   คิดว่าแฟนคลับทางนั้นน่าจะเข้าใจ มันเป็นเรื่องติ๊งต๊องเป็นเรื่องขำๆ ส่วนเรื่องในเฟซบุ๊คที่เก๋โพสว่า สวรรค์อยู่ในอก นรกอยู่ในใจ มันก็เป็นคำง่ายๆ ใครทำไม่ดีก็ทุกข์เอง ส่วนคนที่ทำดีแล้วไม่ต้องไปเครียดไม่ได้ว่าหรือเหน็บใคร แต่เก๋อยากขอบคุณทุกกำลังใจที่หลายคนได้ติดตามข่าว ซึ่งเก๋เองมองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องเล็กน้อย อยากให้ประชาชนไปสนใจข่าวด้านสังคมมากกว่าจะมาสนใจข่าวของเก๋


ทั้งนี้   ในวันเดียวกัน "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" คู่กรณี ก็มีคิวออกงานเปิดตัวนิตยสาร “สุขกายสบายใจ” ณ อุทยานการเรียนรู้ TK Park ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งตามกำหนดการณ์นั้น งานจะมีขึ้นในเวลา 13.00 น.  แต่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อั้ม เดินมามาถึงที่งานในเวลา 15.00 น


อั้ม พัชราภา - โน๊ต วิเศษ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์