“นุ้ย” ไม่สน “เชาเชา” คุย “ต้อง”

แม้อดีตคนเคยรัก “ดีเจ.เชาเชา” จะมีข่าวว่ากำลังคุยอยู่กับดาราสาว “ต้อง ศุภัชญา” แต่ดาราสาว “นุ้ย เกศริน” บอกเป็นเรื่องของเขา พร้อมออกปากว่าหาก “เชาเชา” จะจีบใครก็อยากให้เต็มที่ไม่ต้องห่วงตน พร้อมยอมรับว่าตนก็มีหนุ่มเข้ามาจีบบ้างแต่ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ

ทราบข่าวบ้างหรือเปล่าพี่เชาเชามีสาวคุยใหม่เป็นต้อง? “ก็เห็นข่าวก็ทราบข่าว แล้วก็ได้มีคุยๆ กับพี่เขาบ้าง แต่อันนี้ก็เป็นเรื่องของเขา พี่เขาบอกว่าไม่มีอะไรมันก็แค่ข่าวเท่านั้นเอง” เขามีมาปรึกษาบ้างไหม? “เขาไม่ได้ปรึกษาเลยค่ะ เพียงแค่ส่งมาบอกว่าไม่มีอะไร กับพี่เชาเชาก็มีคุยๆ กันบ้างทางบีบีแต่ไม่ได้เจอไม่ได้อะไรเลย คุยก็ทักทายทั่วไป บางครั้งก็เล่นสงครามกันนิดนึง แบบเล่นๆ”

รู้สึกยังไงถ้าเขาจะจีบต้องจริงๆ?

“ก็เป็นเรื่องของเขา เขาจะจีบใครก็เรื่องของเขาเลยค่ะ แต่ถ้าจีบใครก็อยากให้เต็มที่กับคนคนนั้น ไม่ต้องมาห่วงทางนี้แค่นั้นเอง” แสดงว่าเราก็เปิดใจแล้วด้วย? “เราก็คงเป็นเรื่อยๆ ปกติของเรา ไม่ใช่แบบว่าเขามีแล้วเราต้องมี เราก็ทำงานของเรา แต่ตัวเขาก็อยากให้เต็มที่ของเขาไป” 

ตัวนุ้ยมีคนเข้ามาคุยไหม?

“มีเข้ามาคุยบ้าง แต่ว่ายังเหมือนกับว่าอยากทำงานก่อนก็เลยไม่ได้สนใจใคร มันก็มีทั้งในทั้งนอกวงการ แต่ว่าจริงๆ แล้วก็เป็นเพื่อนกันมากกว่า นุ้ยว่าผู้ชายที่เข้ามาเขาก็อยากคุยกับเราเนอะแต่มันก็อยู่ที่ตัวเรา แล้วตอนนี้ก็ไม่ได้มีเล็งใครเป็นพิเศษค่ะ”




เข็ดรักครั้งเก่าหรือเปล่า?

“มันก็ไม่ใช่นะคะยิ่งถ้ามีข่าวแบบนี้มาเรายิ่งน่าจะเต็มที่กับชีวิต แต่เราไม่อยากมีใครไม่พร้อมมากกว่าค่ะ เราเน้นงานค่ะเพราะแต่ละงานต้องใช้สมาธิเยอะมากมันยาก แล้วถ่ายละครถ่ายหนังด้วย แล้วนุ้ยรู้สึกว่าถ้าเราเปิดใจมีใครช่วงนี้คงทำงานลำบาก อย่างละครบทมันก็แรงอยากทำงานให้เต็มที่โดยไม่ต้องคิดถึงใคร”

หนุ่มที่เข้ามาใหม่อยากได้แบบพี่เชาเชาหรือเปล่า?

“เป็นตลกก็น่ารักดีนะ เพราะจริงๆ นุ้ยก็ชอบคนตลก แต่ว่าขอตลกจริงใจคือตลกแบบไหนก็ขอให้เป็นแบบนั้นจริงๆ ไม่ใช่ตลกแค่เผินๆ และก็อยากให้คนเข้าใจและให้เกียรติเราเรื่องอื่นไม่ต้องเป็นห่วงดูแลตัวเองได้”

ที่ผ่านมาพี่เชาเชาเป็นคนยังไง?

“เขาเป็นคนตลก เขาเป็นคนน่ารักแต่เราเป็นเพื่อนเป็นพี่ดีกว่าค่ะ เพราะบางทีคนใกล้ตัวเขาอาจจะไม่ตลกก็ได้ต้องลองคบถึงจะรู้” แสดงว่าเขาไม่ได้ตลกในคราบที่เขาเป็น? “ลกค่ะ แต่ก็เข้าใจธรรมชาติของเขา แต่บางทีเราอาจจะรับไม่ได้กับคำพูดของเขาเท่านั้นเอง คนอื่นอาจจะรับได้ก็ได้”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์