ยิปโซเฮริ์ต!..เป้กิ๊กแพนเค้ก?


  เมื่อ 28 ก.พ.54 ดาราสาว ‘ยิปโซ’ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ นางเอกร้อยล้านจากหนัง“สุดเขต สเลดเป็ด”
 
ให้สัมภาษณ์ที่ห้องไซเบอเรีย เซ็นเตอร์พ้อยท์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างมาร่วมงานแถลงข่าว Mango TV ถึงเรื่องที่ไปเกี่ยวข้องกับความรักของ ‘เป้’อารักษ์ อมรศุภศิริ นักร้องและนักแสดงหนุ่มเซอร์ที่แสดงคู่กัน

  “ถ้าถามว่าสนิทกับพี่เป้หรือเปล่าก็คุยกันเป็นพี่เป็นน้องมากกว่า ยิ่งไม่ได้ถ่ายหนังด้วยแล้วยิ่งไม่ได้เจอกันใหญ่ ถ้าเจอก็ตามงานเท่านั้น ส่วนที่หนังจบข่าวไม่จบต้องดีใจที่คนดูชอบและมองเป็นเรื่องที่น่ารักไป เราควรภูมิใจมากกว่าค่ะ และก็ไม่ได้เฮิร์ตว่า พี่เป้ไปมีข่าวกับพี่แพนเค้ก (เขมนิจ จามิกรณ์) เพราะเราไม่ได้รักพี่เป้เลยแล้วจะเฮิร์ตได้ยังไง อยากจะบอกทุกคนว่าเราอยู่คนเดียวได้ค่ะ”

 ยิปโซกล่าวด้วยว่า เป็นเรื่องที่น่าแปลกเพราะตนกับนักร้องหนุ่มเซอร์เคยมีข่าวกันมาแล้วก่อนหนัง (สุดเขต สเลดเป็ด ฉาย พอหนังออกมาก็เป็นข่าวอีกรอบ ถ้ามองในแง่ดีเป็นกระแสที่ดีที่คนดู ดูหนังแล้วชอบลุ้นให้เป็นเรื่องจริง แต่อยากจะบอกว่ายิปโซไม่ได้เป็นอะไรกับพระเอกหนุ่มเซอร์ทั้งนั้น


 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าพระเอกหนุ่มเซอร์ใช่สเป๊กหรือเปล่า
ยิปโซกล่าวว่า ตัวเองไม่มีสเป็ก แต่จะชอบคนที่เป็นธรรมชาติ พูดจริงทำจริง ไม่จำเป็นต้องเซอร์เสมอไป อย่างพี่เป้ต้องบอกว่าเป็นคนที่มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก แต่ไม่จำเป็นว่าตนต้องชอบทั้งหมดที่เป็นสเป๊กนี้ เป็นข่าวกับนักร้องหนุ่มเซอร์ก็ไมได้คิดมาก แต่จะเป็นห่วงคนที่เป็นข่าวมากกว่ากลัวว่าจะอึดอัด แต่ตนไม่ได้รู้สึกอึดอัด ซึ่งนักร้องหนุ่มเซอรืไม่ได้คิดอะไรมากก็ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมาก


 “ยิปโซเชียร์ทุกคนที่โอเคให้เป็นแฟนกับพี่เป้ กับพี่แพนเค้กก็ชอบเพราะพี่เขาน่ารัก หรือถ้าไม่ใช่พี่แพนเค้กเป็นใครก็ได้ที่พี่เป้โอเค แฮปปี้ก็ถือว่าดีหมดค่ะ”


ยิปโซ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์