“แคท” โต้! ร้องไห้ปลอมๆ

มารับบทร้ายในละครเรื่อง “ดวงตาสวรรค์” “แคทรียา อิงลิช” ถึงกับปลื้ม ไปไหนมาไหนคนเรียก “อีแพน” แต่มึน! คนหาว่าร้องไห้ด้วยน้ำตาเทียม เชื่อคนดูประทับใจไม่จำเป็นต้องเช็คเรตติ้ง แต่ขอเบรกรับบทร้าย เพราะทางบ้านไม่สบายใจ

ฟีตแบ็คละครดวงตาสวรรค์เป็นอย่างไรบ้าง “ดีมากเลยค่ะ คือดีใจมากๆ ตอนแรกคิดว่าคนดูแล้วจะเกลียดแคท แต่จริงๆ คนชอบมาก ชอบที่แคทเล่นแบบนี้มันแตกต่างจากที่เล่นมา แคทเองก็อยากพัฒนาตัวเอง อยากลองเล่นอะไรที่ท้าทายความสามารถด้วยค่ะ คนจะเรียกแต่ อีแพน”

เรตติ้งยังสู้ช่องตรงข้ามไม่ได้?

“เหรอ อันนี้ก็ไม่ทราบ แต่แคทดูจากแฟนๆ ดูจากคนที่แคทเจอ ทุกคนมีแต่คนพูดถึง ตรงนี้ก็ทำให้แคทประทับใจพอแล้ว พอใจแล้วค่ะ ไม่ต้องไปเชคเรตติ้ง มีความรู้สึกว่าคนที่ติดตามเราประทับใจก็พอใจแล้ว” อีกกระแสหนึ่งบอกว่าสู้เวอร์ชั่นเดิมไม่ได้ “ไม่รู้นะ แต่แคทก็ไม่เคยได้ยิน แต่แคทก็คอยเช็คกับพี่ไก่ตลอดเวลาว่าเราเล่นถึงไหม โอเค.ไหม พี่ไก่ก็บอกดีๆ ฟีดแบ็คจากคนรอบข้างเค้าก็บอกว่าแรงมาก”

มีคนเม้าท์ด้วยว่าในเรื่องใช้น้ำตาเทียม?

“ไม่มีเลยค่ะ ไม่มี น้ำตาจริงๆ ของแคทเลยค่ะ เพราะแคทไม่ชอบ คือถ้าจะไม่มีน้ำตาก็ไม่ต้องไหล ต้องอินกับมันมากๆ จนกลายเป็นโรคเครียด ซึมเศร้า เพราะตรงนี้ล่ะไม่เอาอะไรเฟคๆ เข้ามาอยู่แล้ว” ติดใจบทแนวนี้ไหม? “ต้องดูอีกที แต่คิดว่าเบรกไว้ก่อน เพราะคุณพ่อกับน้องชายไม่ดูเลย เพราะเค้าเครียดมาก ไม่อยากเห็นลูกสาวเป็นแบบนี้ ดูแล้วมันเศร้าเกินไป แต่คุณแม่บอกสนุก”

มืออาชีพอยู่แล้ว…


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์