ชม เคลียร์ น็อต ควงสาวเข้าผับ

หลังจากมีคนตาดีเห็นไฮโซหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ หวานใจของสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ควงสาวคนอื่นเข้าผับ

ล่าสุดเจอตัวชมพู่ เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ว่าได้เคลียร์เรื่องนี้กับหนุ่มน็อตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาวคนนั้นเป็นคนที่ตัวเองรู้จัก เลยไม่ได้ติดใจอะไร เรื่องน็อตควงสาวเข้าผับได้คุยกันหรือยัง? ชมพู่ เผยว่า “ได้คุยนิดหน่อย ก็เล่าให้ฟังว่ามีข่าว เขาก็มีอธิบาย แต่ชมบอกว่าไม่ได้ซีเรียสอะไร เล่าให้ฟังเฉย ๆ” ดูเราใจกว้างนะ? “ไม่ค่ะ คือต่างคนต่างรู้จักกันอยู่แล้ว แล้วปกติเขาเป็นคนไม่ได้เที่ยวบ่อย คือ จริง ๆ ชมทราบว่าเขาไป เจ้าของงานเป็นเพื่อนสนิทกันหมด แต่ชมไม่ได้ไป เพราะต้องตื่นเช้า แล้วงานมันดึก” แล้วเขาไปกับสาวจริงมั้ย? “ก็มีทั้งเพื่อนผู้หญิง เพื่อนผู้ชาย เขาเอ่ยชื่อมาเราก็รู้จัก แต่ชมไม่ได้ติดใจอยู่แล้ว จะไปไหนกับผู้หญิงผู้ชายก็ได้ ถ้าจะมาถามว่า เธอไปไหน กับใครมา ชมว่ามันก็ไม่รอดอ่ะ”
   
ถามเรื่องละคร “รหัสทรชน” ที่มีบทเลิฟซีนกับ เคน-ธีรเดช เยอะมาก?

“ส่วนมากคนบอกว่าอยากเป็นมัสยา ดูละครแล้วคิดว่าตัวเองเป็นนางเอก (หัวเราะ) คือชมว่ามันเป็นอารมณ์ของเรื่อง เรื่องมันค่อนข้างจะดุเดือด เพราะฉะนั้นคงเป็นความตั้งใจของเขา” เป็นนโยบายของช่องที่ให้เล่นจริงจูบจริง? “ชมไม่เคยเห็นว่ามีนโยบายอะไรออกมาเป็นลายลักษณ์อักษร  สำหรับชมคิดว่าเราก็โตแล้วประมาณหนึ่ง ถ้าเป็นทีมงานที่เราแฮปปี้เราก็โอเค อ่านบทแล้วรู้สึกว่าทำให้คนดูเอนเตอร์เทนได้เราก็โอเค

แล้วน็อตโอเคด้วยหรือเปล่า?

“เขาก็ดู ถ้าไม่ได้ดูเวลานั้น ก็จะดูย้อนหลังในยูทูบ คือเขาบอกว่าคงไม่มีใครชอบดูหรอก แต่ก็เข้าใจ ไม่ได้ห้าม คือชมว่าเขาชอบให้ชมเล่นกับพี่เคนนะ พอปิดกล้องเขายังถามว่าเมื่อไหร่จะมีละครกับพี่เคนอีก” แล้วเรื่องต่อไปจะจูบจริงอีกมั้ย? “ลองดู “ดอกส้มสีทอง” สิ บทอันนั้นแรงเลย” แล้วน็อตเขาจะไหวเหรอ? “อันนั้นให้เป็นเรื่อง ของอนาคต (หัวเราะ)”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์