โบว์ คบนักธุรกิจHappy รอเวลาเรียกแฟน

หลังอกเดาะจาก หนุ่ม "ไรอัน เจทท์" นักแสดงสาว "โบว์ เบญจวรรณ" เผย ตอนนี้กำลังคุยหนุ่มนักธุรกิจ ซึ่งมีอายุมากกว่า 7 ปี ได้พักใหญ่ให้ชุ่มชื่นหัวใจแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเรียกแฟน

ได้ยินว่าคุย ๆ กับหนุ่มอยู่ เรื่องงานอย่างฉากเลิฟซีนเขามีห้ามบ้างมั้ย "เขาไม่ได้ห้าม คืองานกับชีวิตส่วนตัว ต้องแยกให้ได้ โบว์ทำงานตรงนี้ด้วยทุกอย่างของโบว์ จะมาห้ามไม่ได้นะ แต่มีอะไรโบว์จะบอก เขาก็รู้อยู่แล้วว่าโบว์ทำงานตรงนี้ ถ้ามีปัญหาตรงนี้ โบว์ไม่สามารถทำอะไรได้ ถ้าให้โบว์ออกจากงานตรงนี้มันก็ไม่ใช่ งานโบว์เต็มที่กับงานอยู่แล้ว"

วางแผนถึงอนาคตหรือยัง

"ยังไม่ได้มอง อะไรจะเข้ามาก็เข้ามา เรื่องแต่งยังอีกไกลเลยค่ะ เพิ่ง 24 เองค่ะ อายุเราห่าง 7 ปี เขาค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่คอยกำหราบเด็กน้อย โบว์ชอบติดเพื่อน มีเวลาก็ไปหาเพื่อนเขาก็อ้าว ฉันละ คือเราไม่ได้ติดแฟนว่า พอว่างปุ๊บก็ติดแฟน" เขาเรียกร้องเวลาบ้างมั้ย "มีบ้าง ไม่ค่อยมีเวลาให้เขาเท่าไร ถ่ายละคร 6 วัน พอว่างก็นอนตายบนเตียง ยิ่งตอนนี้ได้เจอน้อย เขาก็ทำงานของเขาเหมือนกัน"


กลัวมีปัญหาภายหลังมั้ยเรื่องเวลา

"ไม่ได้กลัวขนาดนั้น อนาคตก็คงมีแหละ ไม่ใช่ใครจะรับทุกอย่างได้ ถ้าเราลองดูเป็นพี่น้องแล้วมันดีก็เป็นพี่น้อง ถ้าหลาย ๆ อย่างจะพัฒนาแล้วไปทางลบก็หยุดดีกว่า จะได้ไม่ต้องมานั่งลำบากใจ ตอนนี้อยู่ในสเต็ปเป็นคนที่สนิทที่สุด โบว์มีอะไรโทรปรึกษาเขาตลอด ยังไม่อยากเรียกแฟนค่ะ กลัวหลายอย่าง ยังไม่รีบร้อนค่ะ" เข็ดจากคราวที่แล้วหรือเปล่า "ไม่ได้เข็ดค่ะ คนละเรื่องเลย อยู่แบบนี้ก็สบายใจ"

ประทับใจเขาตรงนี้

"พี่เขาเป็นที่ปรึกษาที่ดี เป็นผู้ใหญ่ เขาก็โอเคทางเพื่อน ๆ โบว์ คุยง่ายไม่ได้ถือตัวด้วย เขาก็รับได้ในสิ่งที่เราเป็นอยู่ในระดับนึง ตอนนี้ขอไม่อยากเปิดตัวดีกว่าค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์