ฮาเวิร์ดเปิดตัวแฟน เปล่ามีคลิปหลุดกะเทย


         เป็นอีกหนุ่มที่พัวพันกับสาวประเภท สองถี่เหลือเกิน แต่ล่าสุดหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง ได้ควงคนรู้ใจมาเผยโฉมในงานแถลงข่าวการประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 20 ที่เซ็นทรัล พัทยา งานนี้หนุ่มฮาเวิร์ด เผยว่าคนนี้คบนานแล้ว ส่วนเรื่องคลิปหลุดกับสาวประเภทสองนั้นขอยันไม่มีทางเป็นตัวเองแน่นอน
   
ฮาเวิร์ด กล่าวว่า
   
 “ไม่ได้พร้อมจะเปิดตัวครับ แค่มาพัทยาด้วยกัน ก็มาเที่ยวกัน” คนนี้คบมานานหรือยัง? “สำหรับผมถือว่านานที่สุด ก่อนที่จะมาเป็นข่าวกับปอย-ตรีชฎา อีก เขาเป็นนางแบบ ก็เป็นเพื่อนที่สนิท ดูใจกันอยู่ ยังไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นแฟนจริงจัง เพราะทั้งเขาและผมก็งานเยอะ เวลาเจอก็ไม่ค่อยมี ซึ่งเขาก็อายุมากกว่าผม 1 ปี”

ก่อนหน้าไม่ยอมรับว่ามีแฟนแต่ตอนนี้มาเปิดเผย กลัวกระแสสังคมว่าเราโกหกหรือเปล่า?
      “จริง ๆ ผมก็ไม่อยากพูด เรื่องปอยก็ไม่จริง เป็นกระแสที่สร้างขึ้นมา จริง ๆ ผมก็มีชีวิตส่วนตัวของผม ผมอยากเอางานเป็นหลักมากกว่าที่จะเอาเรื่องความรักมาพูด ซึ่งเรื่องการมีแฟนนั้น จริง ๆ ผมไม่อยากให้มันมาแย่งซีน อยากให้เป็นเรื่องส่วนตัว อยากให้คนสนใจงาน ดีกว่ามีกระแสข่าวกับผู้หญิงเยอะ ๆ ก็เป็นภาพที่ไม่ดี ผมไม่ต้องการเกาะใครดัง ก็ต้องการใช้ฝีมือตัวเองครับ”

มีข่าวสาว ๆ มีงอนบ้างมั้ย?
      
 “มีไม่เข้าใจ ทะเลาะกันบ้าง ซึ่งเขาก็มีหึง ไม่ค่อยเชื่อใจผม พอมีข่าวแบบนี้แล้ว ก็อยากได้ยินจากปากผมเอง ก็บอกเขาว่าข่าวมันขุดขึ้นมาเพื่อสร้างกระแส ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าใครให้ข่าวมา”

เพราะเหตุนี้หรือเปล่าที่ยอมเปิดตัวแฟน?
     “ไม่ครับ จริง ๆ ผมก็ไม่ได้เปิดเผยว่าผมมีแฟน แค่วันนี้มาด้วยเท่านั้น ผมไม่อยากโกหกคนดู” แล้วแบบนี้เรากลัวว่าจะมีภาพปาปารัซซีมั้ย? “เคยโดนจับภาพมาแล้ว ซึ่งผมก็ไม่ซีเรียสกับตรงนี้ ผมก็ไม่ค่อยระวังตัวมากเท่าไหร่ ไม่ต้องหลบ”
   
กระแสในอินเทอร์เน็ตบอกว่ามีคลิปฮาเวิร์ดกับสาวประเภทสอง?
     
 “ไม่ใช่แน่นอนครับ เพราะถ้าเป็นผมก็ต้องมีรอยสัก แต่ในนั้นคงไม่มี ซึ่งเรื่องแบบนี้ในโลกนี้คงไม่มีทางที่จะเกิดขึ้นกับผม ผมไม่เคยถ่ายคลิป ผมไม่เคยมีอะไรกับสาวประเภทสอง ซึ่งข่าวแบบนี้ผมก็รู้สึกตลก แปลกใจ แต่ผมก็ไม่ได้รังเกียจ เพราะเขาก็เป็นมนุษย์เหมือนกัน ก็ชื่นชมครับ เพราะเขาก็สวย ส่วนตัวผมไม่มีเพื่อนที่เป็นสาวประเภทสองเลย จะมีก็แดนเซอร์ที่ออกเกย์ แต่ก็ไม่ได้สนิทมากครับ ผมรักผู้หญิงแท้ ตั้งแต่เกิดจนถึงวันนี้ครับ”.


ฮาเวิร์ด หวัง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์