ต้าร์รับงานหวือไม่กระทบลุคอาจารย์

หลังจากเรียนจบปริญญาเอกจากเมืองนอกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นักร้องหนุ่ม ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล ก็เดินหน้ารับงานในเมืองไทยทันที

โดยวันก่อนเป็นนายแบบให้กับงาน “นาร์ส มอร์ แดน ออกัสซั่ม” ที่ รร.เอส 31 สุขุมวิท 31 มีนางแบบสาวลูบไล้ทั่วเรือนร่าง งานนี้เลยเกิดกระแสว่าจะขัดกับอาชีพอาจารย์มหาวิทยาลัยที่เขาทำด้วยหรือเปล่า ซึ่งต้าร์ก็ยืนยันว่าไม่น่าจะกระทบเท่าไหร่ เพราะขณะนี้เขาสวมหมวก 2 ใบ ดังนั้นก็ต้องทำงานแต่ละด้านให้เต็มที่ที่สุดต้าร์ กล่าวว่า “ก็เขิน ๆ มันก็เป็นงานจริง  ๆ ตัวเรามี 2 หมวกอยู่แล้ว คือหมวกที่ทำงานที่มหาวิทยาลัย และ งานบันเทิง ซึ่งแฟชั่นที่เห็นก็เป็นการแสดงทั้งนั้น

บอกพลอยมั้ยว่างานนี้ค่อนข้างเซ็กซี่?

“ไม่ได้บอกครับ แต่เขาคงไม่ว่าอะไรหรอก เขาก็เข้าใจว่าเป็นธีมงาน และน้อง ๆ ที่ทำงานแต่ละคนก็ตั้งใจพรีเซ็นต์งานให้ออกมาตรงกับธีม สร้างความตื่นตาตื่นใจให้คนดู” ...กลัวเสียลุคอาจารย์มั้ย... “อย่างที่ผมบอกคนที่เป็นอาจารย์ไม่จำเป็นต้องใส่แว่น คนเป็นพยาบาลไม่จำเป็นต้องใส่หมวกสีขาวตลอดเวลา ผมทำงาน 2 อย่างตั้งแต่เด็ก เป็นทั้งนักเรียนและนักร้อง ซึ่ง 2 อย่างก็ไม่ใช่เข้ากันได้ดีนัก แต่เราก็ต้องทำออกมาให้ดี”



วางแผนการทำงานยังไง?

“จะให้ความสำคัญกับงานที่มหาวิทยาลัยก่อน แล้วค่อยเป็นงานนอกราชการ งานบันเทิงก็น่าจะมีเพราะเป็นสิ่งที่รัก เราอยากทำต่อ ก็ขอให้ช่วยติดตามกันนิดนึง รออีกนิดน่าจะมีผลงานให้ชม จะมีละครกับเอ็กแซ็กท์และกำลังทำงานเพลงกับแกรมมี่อยู่ด้วย ละครเวทีก็อยากทำเพราะเป็นความฝันของเรา แต่ละครเวทีงานค่อนข้างหนักก็ต้องรอดูจังหวะก่อน เพลงก็คิดว่ายังมีคนอยากฟัง เราก็มีความรักที่อยากทำด้วย ถึงเวลานั้นก็คงต้องรอดูกระแสตอบรับว่าจะเป็นอย่างไร”
   
...ล่าสุดวาเลนไทน์ พลอย-เฌอมาลย์ เซอร์ไพร้ส์ของขวัญที่ต้าร์ให้มาก...

“เขากำลังแต่งบ้าน อยากได้โคมไฟแชนเดเลียร์ เขาก็เลือกไม่ได้สักที เราก็ถือโอกาสนี้ซื้อเซอร์ไพร้ส์ให้เขา ก็ให้คนแอบไปติดในห้องให้เขาเลย พอเปิดห้องไปปุ๊บเขาก็เจอโคมไฟ เราก็เลือกจากสิ่งที่เราคิดว่าเขาน่าจะชอบ” เขาบอกว่าเป็นของขวัญที่เซอร์ไพร้ส์ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา? “ตัวผมไม่อยากให้มองที่วัตถุมาก ของบางอย่างมันก็มีราคามาก แต่สิ่งที่เราให้ก็ขอให้มาจากใจก็พอ วันนั้นพลอยยุ่งมากไม่ได้เตรียมของขวัญวาเลนไทน์ไว้ให้เลย แค่เขาเตรียมดอกไม้ช่อเล็ก ๆ ให้ก็พอใจแล้ว”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์