มิ้นท์ ไม่น้อยใจนางเอกไม่รุ่งยอมเล่นร้าย

แม้จะเป็นเลือดใหม่ของช่อง 3 แต่ดูเหมือนนางเอกสาว "มิ้นท์ ณัฐวรา" จะไม่ค่อยดังเปรี้ยงปร้าง เหมือนเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน หรือเด็กรุ่นใหม่กว่า ก็ยังมาเบียดงานแสดงอีก

งานนี้พอเจ้าตัวมีผลงานเพียงสองเรื่อง เดี๋ยวก็ถูกจับรับบทร้ายในละคร "เกมร้ายพ่ายเกมรัก" ซึ่งประชันบทบาทกับคู่พระนางสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" ฟุ้งไม่เคยมีอาการน้อยใจแต่อย่างใด ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นหน้าเลย หายไปไหน "อ๋อ เพิ่งถ่าย เคหาสน์สีแดง เพิ่งจบไปค่ะ ที่ไม่ได้เห็นหน้า เพราะละครที่เราถ่ายไปยังไม่ได้ออนแอร์ เพราะว่าตอนนี้เพิ่งถ่ายได้ประมาณสองเดือนค่ะ" เป็นนางเอกเรื่องเดียวก็หายไปเลย "ตั้งแต่ เงารักลวงใจ ก็มีละครที่ถ่ายเรายังไม่ได้ออน แต่น่าจะได้ชมกัน มีนา เมษา นี้ค่ะ"

คิดว่าความสำเร็จของเราอยู่ตรงไหน

"การเป็นนักแสดงที่ดีค่ะ ทำงานมีระเบียบวินัย อย่างมิ้นท์ตอนนี้ ยังเล่นแข็ง ยังพัฒนาไปเรื่อยๆ ยังไม่ถึงจุดที่โอเค ยังมีจุดบกพร่องเยอะค่ะ ก็มีไปเรียนการแสดงเพิ่มหลายอย่างเลย" อย่างเพื่อนที่เข้ามาวงการพร้อมเรา เขามีงานต่อเนื่องมาก "เขาฮอตค่ะ ก็ดีใจด้วยกับหมาก กับณเดชน์ ดีใจด้วย"


น้อยใจมั้ยที่งานน้อย

"ไม่น้อยใจเพราะผู้ใหญ่ให้โอกาสเหมือนกันสามคน มันขึ้นอยู่กับตัวเราด้วยที่จะพัฒนาไปได้ถึงแค่ไหน" กดดันมั้ยเพื่อนเขาก้าวไปเร็ว "ไม่กดดันค่ะ แต่ว่าจะกดดันเรื่องการทำงานมากกว่า ไม่ได้กดดันใครก้าวไปเร็ว ไปช้า"

คนมองว่ารับบทนางเอกนางไม่รุ่ง ผู้ใหญ่เลยจับมาเล่นร้ายแทน
 
"เป็นโอกาสค่ะ และอยากเล่นได้ทุกบทบาท มิ้นท์ทำเต็มที่ ก็ต้งอรอดูผลตอบรับค่ะ ตอนนี้เริ่มถ่ายแล้ว บทดีมาก ตัวนี้ก็เป็นคนดีคนนึงแต่มีปมทำให้เขายอมทำอะไรให้ตัวเองได้ผลสำเร็จมา ต้องลองติดตามดูค่ะ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เรื่องนี้ตื่นเต้นมาก ก็พยายามอ่านบทซ้ำๆ เพื่อจะได้ไม่พลาด" กลัวจะกลับเป็นนางเอกไม่ได้อีกมั้ย "ถ้าวันนึงจะเป็นยังไงเดี๋ยวรอดูกันอีกทีนึง"



"มิ้นท์ ณัฐวรา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์