จากใจ อั้มถึงแฟนคลับกรณีข่าวเก๋


เมื่อ 25กุมภาพันธ์ 2554 ที่ผ่าน 'อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ' ได้เข้าไปอัพเดทความรู้สึกของตัวเองในเวปไซต์แฟนคลับ patchrapa.com
 
เกี่ยวกับกรณีข่าวที่ถูก เซเลบริตี้ สาว 'เก๋ ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ ' ออกมาให้สัมภาษณ์ แฉถึงการให้ข่าวเหตุการณ์ยั่วยวนหนุ่ม โน๊ต ในผับแห่งหนึ่งของ อั้ม ว่า ไม่เป็นความจริง และนางเอกซุปเปอร์สตาร์ โกหกว่า!!

"ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่น้องๆส่งให้พี่ พี่ขอบคุณมากๆน้องๆเป็นกำลังใจให้พี่เสมอมา พี่รับรู้มาโดยตลอด มีข่าวต่างๆเกิดขึ้นมากมายแต่พวกน้องๆก็ไม่เคยทิ้งพี่ ยังคงอยู่เคียงข้างกันตลอดมา และวันนี้พี่ก็มีข่าวเพราะผู้หญิงคนนึงออกมาสัมภาษณ์ว่าพี่
 
พี่อยากบอกน้องน้องซึ่งเป็นเสมือนครอบครัวของพี่ว่า สิ่งที่ผู้หญิงคนนี้พูดออกมาไม่เป็นความจริงทั้งหมด พี่ไม่ได้ไปฉุดแขนเขา และพี่เชื่อนะว่าเขาไม่เห็นว่าพี่นั่งอยู่ไม่อย่างนั้นเขาไม่ลูบตามความกว้างของหลังพี่โน๊ตอย่างนั้นหรอก พี่ยอมรับนะว่าเขาทำการบ้านมาดีคำพูดเขาดูน่าเชื่อถือ แต่จะบอกว่ามันไม่ใช่อย่างนั้น เขาสามารถหลอกใครๆได้แต่ไม่สามารถหลอกตัวเองได้ ยอมรับเลยว่าช่วงนี้ข่าวของพี่มันเยอะแยะไปหมดไม่รู้ว่าจะจบกับข่าวไหนดี พี่ไม่สามารถทำให้คนทั้งประเทศเข้าใจพี่ แต่อยากให้พวกน้องๆเชื่อมั่นในตัวพี่ว่าพี่ยังเป็นพี่คนเดิมของน้องทุกคน"

(ข้อความของ อั้ม พัชราภา ใน patchrapa.com)

อั้ม พัชราภา - เก๋ ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์