พอร์ช-ฉัตรโต้พร้อมกัน ไม่ใช่มือที่สาม


เมื่อ 25 ก.พ. ในงานซิตร้า เฮ้าส์ ออฟ บิวตี้ ที่อัมรินทร์พลาซ่า พระเอกหน้าอ่อน “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พร้อมดาราสาวหน้าใส ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร
 
ต่างให้สัมภาษณ์ถึงการตกเป็นข่าวพัวพันรักกับดาราคนอื่นๆ รวมถึงข่าวด้วยกันเอง

 เริ่มที่ฝ่ายชายก่อน “พอร์ช” กล่าวว่า กับฉัตร ไม่มีอะไรครับ รู้จักกันมานานแล้วเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้จีบครับ ถ้าถามว่าฉัตรสเปกผมหรือเปล่า ต้องบอกว่าฉัตรเขาเป็นสเปกของผู้ชายทุกคน ส่วนมากจะคุยกันตามงานมากกว่า ถ้าโทรคุยกันนอกรอบไม่มี แต่อาจมีบีบีคุยกันบ้างตามประสาเพื่อนที่อยู่ช่องเดียวกัน บางทีรู้ว่าไปงานด้วยกันก็บีบีถามกันไม่มีอะไรครับ”

 เมื่อถามถึงข่าวเป็นมือที่สามคู่ทำให้จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และนิว-วงศกร ปรมัตถากร ต้องเลิกรากัน

 “อันนี้ไม่ใช่แล้ว ไม่จริงเลยครับจะมีได้อย่างไรผมแค่เล่นละครกับพี่จุ๋ย เรื่อง “มนต์รักแม่น้ำมูล” ด้วยกันเท่านั้น และผมเป็นคนที่สนิทกับคนในกองเยอะมากทุกคน กับพี่จุ๋ยก็ไม่ได้สนิทพิเศษกว่าคนอื่นถือเป็นรุ่นพี่นักแสดงมากกว่าครับ


 นักข่าวซักต่อว่า มีคนเห็นพอร์ชไปรับไปส่งจุ๋ย ที่บ้านบ่อยๆ ด้วย
งานนี้ทำเอาหนุ่ม “พอร์ช” ถึงกับตกใจ ก่อนตอบว่า  “จริงเหรอครับ ไม่มี ไม่เคยไปบ้านพี่เขาอยู่ตรงไหนยังไม่รู้เลยครับ แรงนะเนี่ยข่าวนี้ ตอนนี้ขอทำงานก่อนไม่อยากมีข่าวแบบนี้ พอมีข่าวแบบนี้มาเห็นผมยิ้มๆ แต่ผมก็เครียดนะ จริงๆ ไม่ชอบเหมือนกันข่าวมือที่สามขออย่าดีกว่า มันไม่มีอะไรจริงๆ ครับ”


ฉัตร ปริยฉัตร- พอร์ช ศรัญ


มาที่ดาราสาวบ้าง หลังจากตกเป็นข่าวว่าหนุ่ม “หมาก-ปริศ สุภารัตน์” ตามจีบถึงขนาดที่ทำให้นางเอกสาววิก 3 “มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา” ถึงขั้นยกหูขอเคลียร์


 “เรื่องที่พี่มิ้นท์โทรเคลียร์เรื่องพี่หมากนั้น ต้องบอกว่าพี่ทั้ง 2 คน เป็นพี่ที่บ้านพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) และเป็นพี่ที่รู้จักกันอยู่แล้ว และข่าวแบบนี้ไม่เข้าใจว่ามีได้อย่างไรเพราะไม่มีอะไร ไม่มีการโทรเคลียร์กันเลยค่ะ อย่างพี่ๆ ที่บ้านพี่เอฉัตรก็ไม่ได้สนิทกัน แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ไม่มีการเขม่นกันแน่นอน ทั้งพี่มิ้นท์ พี่หมาก ฉัตรไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้ทำงานคนละช่องยิ่งไม่ค่อยได้จักกันเลย แล้วไม่ได้มีการโทรคุยค่ะ”


 รู้สึกอย่างไรมีข่าวแบบนี้ “รู้สึกแย่นิดนึงแต่อยากให้คนรอบข้าง อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าจริงๆ ไม่มีอะไร ฉัตรใช้ชีวิตทุกวันก็แค่ไปเรียน ทำงาน ก็เลยไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้อย่างไร ก็ซีเรียสเหมือนกัน อย่างเวลาไปไหนมาไหนก็ไปกับคุณแม่ มีคนดูแลตลอด”


 แล้วข่าวกับ “ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล” และ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ”
ตามจีบล่ะ สาว “ฉัตร” ตอบว่า  “กับพี่ก้องตอนนั้นที่มีข่าวก็จบไปแล้วไม่มีอะไรค่ะ แค่เคยถ่ายเอ็มวีของพี่เขาเท่านั้น และหลังจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อ ไม่มีการคุยนอกรอบกัน ส่วนพี่เป้ก็ไม่มีอะไรค่ะ อย่างที่บอกเจอกันตามงานมากกว่า ไม่มีนอกรอบกันอยู่แล้ว


ฉัตร ปริยฉัตร- พอร์ช ศรัญ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์