คำต่อคำ!อั้มVSเก๋ ใครกันแน่สตอเบอร์รี่ตัวจริง!!?


หลังโดนสาว 'เก๋ รุ่งนภา'กระตุกหนวดซุปตาร์ !!ออกมาแฉว่าคำให้สัมภาษณ์ของนางเอกเบอร์1 'อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ'

เกี่ยวกับกรณีข่าวคราวที่ว่าสาวเก๋ลูบไล้หวานใจ 'โน๊ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัตน์'ในผับแห่งหนึ่งนั้น เป็นแค่เรือง โกหกพกลมตอแ - ล แถมยังโดนเหน็บว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่สาวอั้มทำมาก็แค่สร้างภาพว่าเป็นคนตรงเพื่อเป็นเอกลักษณ์ให้ตนเองเท่านั้น งานนี้ซุปตาร์สาวถึงกับลมออกหู เดือดดาลจนอยู่เฉยไม่ไหวขอแฉ!!~กลับว่าใครกันแน่ที่ตอแ -ล ของจริง!!!

 "คำที่เขาพูดกับอั้มว่า "ขอโทษนะคะเมื่อกี้พี่ได้ยินแล้วนะว่าเก๋กับโน้ตรู้จักกัน จะได้ไม่ต้องมามีปัญหากัน" เขาไม่ได้พูดคำนี้ เขาเก่งมากในการที่จะเรียบเรียงคำมาพูด คือยอมรับเลย"

ให้ อั้มเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้นอีกครั้ง ?


อั้ม พัชราภา : "คือวันนั้นอั้มไปนั่งกับโน้ต แล้วก็มีรุ่นน้องคือเพื่อนอั้มอยู่ในโต๊ะนั้น แล้วอั้มก็นั่งหันหลังอยู่ เขาคงไม่เห็นอั้มหรอกค่ะ แต่เขาเห็นโน้ต เขาก็เดินมา แล้วเขาก็ไม่ได้ทักทายโน้ตเหมือนที่เขาพูดว่า...เฮ้ย โน้ตหวัดดี ไม่มีนะคะ เขาเดินมาลูบหลัง ลูบจากซ้ายของโน้ตไปขวาของโน้ต ค่อยๆ ลูบไป แล้วเขาก็เดินมาคุยกับเพื่อนที่มุมโต๊ะ แล้วเขาก็เพิ่งเห็นอั้มตรงนั้นน่ะค่ะ"

อั้ม - โน๊ต - เก๋



"แล้วอั้มก็ถามโน้ตว่า...โน้ต รู้จักกันขนาดที่เขามาลูบแบบนี้เลยเหรอ สนิทกันอย่างนี้เลยเหรอ โน้ตก็บอกว่าไม่รู้ ไม่ได้สนิทกันขนาดมาลูบแบบนี้เลย แค่รู้จักธรรมดา เสร็จแล้วอั้มก็เข้าไปถามเขาว่า...เออ อั้มไม่ได้กระชากแขนอย่างที่เขาพูดเลไม่ได้ฉุดแขนเขาด้วย แล้วก็ถามว่า...รู้จักกันด้วยเหรอ ถึงมาลูบหลังกันอย่างนี้ เขาบอกว่า...ก็รู้จักกันค่ะ อ้าวโน้ตไม่รู้จักเก๋เหรอ... เขาก็ถามโน้ตแบบนี้ โน้ตก็บอกว่ารู้จัก แต่ไม่รู้จักขนาดแบบนี้ โน้ตเขาก็พูดอย่างนี้ อั้มก็เลยบอก อ้าวเธอ..แล้วเป็นอะไรมากหรือเปล่าเนี่ย อั้มพูดแค่นี้แล้วเขาก็ไม่พูดกับอั้มอีกเลย"

"อั้มก็เดินกลับมานั่งที่เก้าอี้ เขาก็ยืนนิ่ง ได้แต่อมยิ้มเหมือนเขาคงรู้สึกว่าเสียหน้าด้วยหรือเปล่า เพราะเขานิ่งแล้วเขาก็ยิ้ม อั้มเชื่อว่าตอนแรกเขาคงไม่เห็นอั้มหรอก เพราะอั้มนั่งหันหลัง แล้วก็มีเพื่อนในโต๊ะเห็นว่าเขาลูบ เขาจะบอกว่าไม่ได้ลูบได้ยังไง ไม่มีการทักทายอย่างที่เขาพูด เขาพูดกับโน้ตคำเดียวคือ...อ้าวโน้ตไม่รู้จักเก๋เหรอ... คำพูดเดียวที่เขาพูดกับโน้ตแค่นั้นเอง"

อั้ม เล่าต่อว่า "แล้วที่เขาให้สัมภาษณ์ในเว็บๆ นึงว่า...เก๋ก็งงไงคะว่าคนรู้จักกันทำไมจะจับหลังกันไม่ได้ ป้ายก็ไม่มีติดไว้...อั้มอยากจะบอกว่าขอโทษนะคะ ชีวิตจริงมีเหรอต้องติดป้าย ในที่เที่ยวมีเหรอต้องติดป้าย ถ้าไม่ติดป้ายแล้วยังไงล่ะ น้องจะมาพูด จะมาลูบ จะมายังไงก็ได้เหรอคะ ติดป้ายหรือไม่ติดป้ายน้องก็ไม่ควรทำอย่างนี้ น้องเป็นผู้หญิง อั้มอยากจะพูดอย่างนี้มากเลยนะคะเนี่ย"

อั้ม - โน๊ต


"แล้วอั้มก็ไม่ได้ไปฉุดกระชากแขนเขา อั้มไปสะกิดเขา ยืนยันว่าไม่ใช่คนอย่างนั้นค่ะ แล้วอั้มจะหวงไว้ทำไม ไม่รู้จะหวงไว้ทำไม หวงเพื่ออะไร อั้มจะหวงเขาเพื่ออะไร ไม่ได้น่าหวงเลย คือไม่เข้าใจอ่ะ แล้วเพื่อนอั้มในโต๊ะที่ได้ยินอั้มคุยกับเขา เพื่อนอั้มบอกเขาว่า...ขอโทษนะคะ หยุดเถอะ...แล้วไปซะ! มีเพื่อนคนนึงเป็นคนพูด (มีเพื่อนอั้มไปขอโทษเขาแทนอั้มมั้ย?)ก็เนี่ยแหละค่ะ เพื่อนเขาพูดว่า "ขอโทษนะ หยุดเถอะ แล้วไปซะ" แล้วอั้มไม่รู้ว่ามีคนที่รู้จักพูดกับเขาหรือเปล่า แต่ไม่มีการที่เพื่อนดึงแขนเขาออกไปคุยอันนี้ไม่มี เขาเดินออกไปก่อน"

อั้ม พัชราภา : "ที่ไม่ตรงก็คือ คำพูดที่เขาพูดว่า "แล้วเก๋ก็พูดกับอั้มที่ว่า ขอโทษนะคะเมื่อกี้พี่ได้ยินแล้วนะว่าเก๋กับโน้ตรู้จักกันจะได้ไม่ต้องมามีปัญหากัน..." เขาไม่ได้พูดอะไรเลย (เน้นเสียง) เขานิ่งอึ้งอย่างเดียว เขาพูดกับอั้มแค่คำเดียวว่า "รู้จักค่ะ" แล้วก็ถามโน้ตแค่อีกคำเดียวว่า "โน้ตไม่รู้จักเก๋เหรอ" แค่นั้นเอง ที่เขาพยายามผูกเรื่องพูดมาเนี่ย เขาไม่ได้พูดแบบนั้นเลยค่ะ"

หลังจากเห็นบทสัมภาษณ์ โกรธมั้ย??


 อั้ม พัชราภา : "(อึ้งไปนิดนึง) โอ้โห เพื่อนอั้มโกรธมากกว่าอั้มอีก ทุกคนเห็นคำสัมภาษณ์ของเขาตั้งแต่เช้าในเว็บๆ นึง แต่อั้มทำงานอยู่ อั้มรู้สึกว่าเขาเก่งในการรวบรวมคำพูด...อั้มมีปัญหากับโน้ตก็น่าจะไปเคลียร์กันก่อน เราไม่ได้มีปัญหากันค่ะ เราอยู่กันดีๆ ค่ะ" 

อั้ม - โน๊ต


ขอบคุณข้อมูล ,  ข่าว จาก SPICY'SForum


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์