นาเดีย เปิดตัว ม.ล.อภิมงคล เริ่มจากเพื่อน ผันเป็นแฟน


หลังจากเป็นแฟนกันมาพักหนึ่ง เมื่อวันที่ 24 ก.พ. พิธีกร-ดารา นาเดีย นิมิตรวานิช ควงนักการเมืองพรรคประชาธิปัตย์ ฉายา "หล่อจิ๋ว" ม.ล.อภิมงคล โสณกุล
 
มาร่วมงานเปิดร้าน “SECOND FLOOR” ชั้น2 โครงการ PARK LANE เอกมัย พร้อมเปิดเผยเบื้องหลังความรักว่า


 จริงๆ เป็นเพื่อนกันมาเกือบสิบปีแล้ว เริ่มจากคำว่าเพื่อนก่อนและเพิ่งเริ่มเปลี่ยนสถานะมาคบหากันได้ไม่กี่เดือนเอง เป็นช่วงที่ต่างคนต่างก็ว่างพอดี ไม่รู้ด้วยว่าคลิกกันยังไง เดียว่าเป็นเรื่องของดวงด้วย หันไปไม่เจอใครก็เจอกันเอง อย่างที่บอกว่ามีพื้นฐานจากความเป็นเพื่อนกันมาก่อน คุยกัน ปรึกษากันก็รู้สึกว่าไปกันได้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ


 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเปิดตัวครั้งนี้ดูค่อนข้างหวาน
 พิธีกรสาว กล่าว่า ไม่ได้เปิดตัวเลย ใช้ชีวิตปกติที่ผ่านมาก็ใช้ชีวิตแบบนี้ เพียงแต่ว่าไม่มีใครรู้จักว่าคนที่คบหรือคุยอยู่เป็นใคร แต่คนนี้พอมีคนเห็นแล้วคนจำได้เลย เลยรู้สึกง่ายไม่ต้องพูดอะไรทั้งสิ้น


 ต่อข้อซักถามที่ว่าหลายคนลุ้นว่าคนนี้หรือเปล่าที่มีข่าวดีด้วยกัน ‘นาเดีย’ กล่าวว่า อายุขนาดนี้แล้วประชาชนก็คงจะเอาใจช่วย แต่ถ้าถามตนก็คิดว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของโชคชะตาดีกว่า เพราะค่อนข้างเชื่อเรื่องดวง


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าด้วยความที่ฝ่ายชายเป็นนักการเมือง ทำให้การวางตัวหรือการใช้เวลาร่วมกันยากหรือเปล่า
 
เจ้าตัวปฏิเสธ พร้อมกับกล่าวว่า อาชีพเขากับอาชีพของเดียมีส่วนคล้ายกันบ้าง บางช่วงมีภารกิจที่ต้องทำเยอะ บางช่วงก็อาจมีเวลาว่างต้องอาศัยความยืดหยุ่นในการคุยกันว่าคิวของใครว่างตอนไหน


 ผู้สื่อข่าวถามถึงความประทับใจที่มีต่อฝ่ายชาย
 สาวนาเดียตอบว่า “พูดตรงๆ ว่าเป็นเรื่องของจังหวะเวลาจริงๆ ค่ะ ไม่ได้กะเกณฑ์หรือคาดหวังอะไร กะอยู่เป็นโสดด้วยซ้ำรำคาญไม่อยากยุ่งกับผู้ชายเท่าไรซักเริ่มเบื่อแล้ว แต่พอจังหวะมันลงตัวก็เลยได้มีโอกาสคบกับคนนี้ค่ะ” เจ้าตัว ทิ้งท้าย


นาเดีย นิมิตรวานิช - ม.ล.อภิมงคล โสณกุล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์