แอฟขำ เจอทักดูงาน ผู้พันเบิร์ดรอวิวาห์ของตัวเอง


เมื่อ 26 ก.พ. นางเอกสาวหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมแสดงความยินดีในงานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทานของ ′ผู้พันเบิร์ด′ พันโทวันชนะ สวัสดี กับ ′ปาล์ม′ วริญญา ศิริชุมแสง ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ

 นักข่าวทักว่างานนี้ไร้เงาสงกรานต์ เตชะณรงค์ หวานใจประจำตัว แอฟกล่าวว่า กรานต์ไม่ได้มาค่ะ เพราะทำงานอยู่ที่เขาใหญ่ค่ะ ถ้าไม่ได้ติดงาน ก็ให้เขามาด้วย แต่พอดีติดงาน เลยมาไม่ได้ค่ะ


 เมื่อผู้สื่อข่าวแซวว่า มางานนี้เพื่อศึกษาไปใช้ในงานแต่งของตัวเองหรือเปล่า
นางเอกสาวร้องโอ้ย! พร้อมหัวเราะ ก่อนกล่าวว่า
มาเป็นงานที่ร้อยแล้วค่ะ ไม่ได้ศึกษา มาแสดงความยินดีกับพี่เบิร์ดและพี่ปาล์มมากกว่าค่ะ เพราะแอฟร่วมงานกับพี่เบิร์ดปีนี้เป็นปีที่ 8 แล้วค่ะ ถือเป็นเพื่อนร่วมงานทางการแสดงที่ยาวนานมากๆ แน่นอนว่าถ้าพี่เบิร์ดมีข่าวดียังไง แอฟก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมแสดงความยินดี ตอนแรกมีคิวละครรอยไหม ก็ขอลาพี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ เรียบร้อยแล้ว ตอนแรกจะถ่ายที่เชียงใหม่ ยังคิดเลยว่ายังไงก็ต้องบินกลับมาเพื่อพี่เขาเลยค่ะ"


แอฟ ทักษอร


 เมื่อถามว่าแล้วงานแต่งของแอฟอีกนานหรือเปล่า
ดาราสาวกล่าวว่า ยังไม่ทราบค่ะ ยังไม่ได้กำหนด เราเพิ่งคบกันได้ปีกว่าๆ เองค่ะ ยังมีเวลาอีกเยอะ เท่าที่คบกันมาที่ผ่านมาก็ดีค่ะ มันก็อาจจะมีปัญหาบ้างก็ค่อยๆ แก้กันไป มันเป็นปกติของคนที่คบกันค่ะ


 นักข่าวซักต่อว่า แล้วมีคิดๆ อยากแต่งงานหรือเปล่า ได้คำตอบว่า "แอฟว่าผู้หญิงทุกคนมันก็ต้องมีคิดบ้างนะคะ แต่อยากให้รอช่วงที่เรารู้สึกว่ามันพร้อมที่สุด ใช่ที่สุด"


 แอฟเล่าถึงทริปไปแนปาลกับสงกรานต์ช่วงวันวาเลนไทน์ด้วยว่า
ไม่ได้สวีทหรอกค่ะ ไปไหว้พระ ก็เป็นอีกบรรยากาศหนึ่งที่ไม่เคยคิดว่าจะมีวันวาเลนไทน์แบบนี้ และวันที่ 2 มี.ค. จะมีงานแถลงข่าวนะคะ ที่แอฟเคยเกริ่นไว้ว่าจะมีโครงการแรกเลยของคนไทยที่ได้มีโอกาสเข้าไปทำนุบำรุงสถานที่ลุมพินี ซึ่งเป็นสถานที่ประสูติของพระพุทธเจ้า  ทางโครงการนี้ไม่ได้ต้องการเงินมากมาย แต่อยากให้ทุกคนเหมือนมีส่วนร่วม


แอฟ ทักษอร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์