‘เป้” อึ้งโดนเม้าท์ดังแล้วหยิ่ง พร้อมขอโทษสื่อหากทำอะไรผิด

ทำเอาพระเอกมาเซอร์ “เป้ อารักษ์” งานเข้า เพราะมีขาเม้าท์ลือให้แซดว่าขึ้นแท่นเป็นคนดังแล้วหยิ่ง งานนี้ “หนุ่มเป้” อึ้ง พร้อมขอโทษขอโพยสื่อเป็นการใหญ่ว่า หากพูดอะไรหรือทำอะไรผิดก็ขอโทษ ว่าจะเป็นอย่างไร ลองฟัง

มีข่าวในหนังสือเล่มนึงว่านักร้องมาดเซอร์ทำตัวเปลี่ยนไป? “ทำตัวอะไรเปลี่ยนไปเหรอครับ ยังไงก็ขอโทษด้วยละกันครับถ้ามีเรื่องแบบนั้น” อาจเป็นเพราะเวลาตอบคำถามแล้วออกแนวกวนๆ หรือเปล่า? “ก็เวลาถาม ผมก็มีโอกาสได้ตอบคำถามบ่อยๆ ก็อาจจะผิดพลาดบ้างก็ขอโทษด้วยละกันครับ” แล้วทำไมถึงคิดว่าเป็นเรา? “ก็พี่ก็บอกว่าเหมือนเป็นผมอ่ะครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน”

ข่าวมันเป็นอักษรย่อมา ป. มาดนักร้อง?

“ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ถ้าเป็นผมก็ขอโทษด้วยละกันครับ แต่ส่วนใหญ่ผมก็พยายามคือถ้าสมมุติมีการขอถ่ายรูปเราก็ไม่หลบหลีกอะไร” แล้วกับนักข่าวคุยกันยังไงบ้าง? “ก็คุยกันปกติครับ เจอกันตามงานก็มีคุยกัน”รู้สึกยังไงบ้างที่มีกระแสว่าเราดังแล้วหยิ่ง? “ก็คงเป็นเรื่องธรรมดา เพราะเราเป็นคนๆ เดียว เราไม่มีโอกาสที่จะดูแลทุกคนได้ เราเจอคนเข้ามาเยอะ ก็ขอโทษด้วยละกันครับ ผมก็ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไรมาก มันเป็นช่วงของมันมากกว่า ช่วงนี้คนอาจจะจับตาเยอะ อาจทำอะไรผิดพลาดเยอะครับผม”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์