แก้วการันตีเต็ม ไม่คิดเกาะกระแสใครดัง

หลังจากที่อดีตแฟน "เต็ม"วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ โดนโจมตีว่าที่คบหากับแฟนสาวคนปัจจุบัน "เป้ย" ปานวาด เหมมณี เพื่อเกาะกระแสดัง จนฝ่ายชายรับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ จึงเบรกความสัมพันธ์การเป็นแฟน

เกี่ยวกับเรื่องนี้นักร้องสาว "แก้ว"จรีนา สิริสิงห สมาชิกวง "ซาซ่า" เผยว่า"แก้วรู้จักพี่เต็มมานานมาก เขาไม่จำเป็นที่ต้องมาทำอะไรแบบนี้ เขาไม่ได้เป็นคนที่อยากจะดัง เขาผ่านจุดนี้มาแล้วไง แก้วไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ออกมา สงสารพี่เต็ม เขาเป็นคนดีค่ะทำไมเขาต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย"

ได้คุยกับ "เต็ม" หรือเปล่าหลังจากที่มีข่าวออกมา

นักร้องสาวกล่าวว่า "คุยค่ะ แก้วให้กำลังใจเขาว่าอย่าไปสนอะไรมาก เราก็รู้อยู่แล้วว่าพี่เต็มเป็นคนอย่างไรให้กำลังใจเขาอยู่ตลอดค่ะ"


ตอนนี้ "เต็ม" โสดแล้ว จะกลับไปให้กำลังใจเขาเหมือนเมื่อก่อนหรือเปล่า

แก้วแง้มว่า "แก้วให้กำลังใจเขาตลอดอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนในครอบครัวของเรา ยังไงก็ได้ ไม่มีรีเทิร์นอะไรอยู่แล้ว พี่เต็มเล่าให้ฟังว่าเป็นโสดแล้วนะ แก้วก็หัวเราะก็คิดไว้แล้ว พี่เต็มเป็นคนที่ติสต์ๆ ชิลๆ ไม่ใช่คนที่มานั่งอยู่ในที่ ที่มีกล้องจับ เราก็ให้กำลังใจเขาตลอด ตอนนี้แก้วไม่ได้สนใจเรื่องความรัก เราโฟกัสกับงาน ตอนนี้โสด เราไม่ได้สนใจหรือโฟกัสในเรื่องความรักค่ะ"

"แก้ว" โตขึ้นเยอะและเซ็กซี่ขึ้น มีคนมาติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำหรือเปล่า

"ก็มีบ้างค่ะ คิดว่าทุกคนน่าจะได้เห็น แต่ยังคิดๆ ดูอยู่ค่ะที่ผ่านมาตอนถ่าย ดิฉัน ก็ฮือฮามาก ครั้งนี้กำลังดูคอนเซ็ปต์กันอยู่ค่ะแต่คงไม่ยิ่งกว่าตอนถ่าย ดิฉัน นะคะ ถ้ายิ่งกว่านั้นก็คงไม่ไหวแล้ว เราเซ็กซี่แบบมีลิมิตแน่นอนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์