‘ก้อย’เผยทริปสวีตตูนที่ญี่ปุ่น เรียนรู้อยู่ด้วยกัน

มาร่วมงานเปิดตัว “M.A.C WONDER WOMAN LAUNCH EVENTS” ที่ชั้น1 สยามเซ็นเตอร์ นางเอกสาวฮอต‘ก้อย’รัชวิน วงศ์วิริยะ เปิดใจถึงเรื่องที่ไปเที่ยวกับแฟนหนุ่ม ‘ตูน’อาทิมราห์ คงมาลัย ถึงดินแดนปลาดิบประเทศญี่ปุ่น ที่หลายคนแซวกันว่าเป็นการซ้อมฮันนีมูน


 ทั้งนี้เจ้าตัวเผยอย่างอารมณ์ดีว่า เป็นการพักผ่อนไปชาร์ตแบตมากกว่าค่ะไปเที่ยวประมาณ6วันค่ะ ผู้สื่อข่าวถามว่าแฟนหนุ่มเทคแคร์ดีหรือเปล่า นางเอกสาวกล่าวว่า ก็ทั้งสองฝ่ายค่ะ เหมือนกับว่ามีโอกาสได้ไปพักผ่อนและใช้เวลาที่นั่นให้มันเต็มที่และกลับมาลุยงานต่อ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ไปเที่ยวและใช้เวลาอยู่ด้วยกัน การไปเที่ยวแบบนี้มันเหมือนกับว่าได้เรียนรู้กันมากขึ้น มันเป็นเรื่องของความเป็นผู้นำและการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ตอนอยู่ในญี่ปุ่นต้องใช้รถไฟฟ้าหรือรถไฟใต้ดินเหมือนกับว่าต้องคอยช่วยกันดูแผนที่ ก็ได้เห็นมุมที่เขาเป็นผู้นำพา ไปเที่ยวแบบนี้มันเป็นส่วนตัวมากกว่า เราทำอะไรอิสระมากกว่า แต่ว่าเจอคนไทยเยอะเหมือนกัน ก็ได้ไปพูดคุย


 นางเอกสาวกล่าวว่า

 “พี่ตูนเป็นผู้ใหญ่มากและมันทำให้เราเห็นว่าเรามีอะไรที่ต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกันอีกหลายอย่าง มันเป็นเรื่องของการใช้ชีวิตร่วมกันมากกว่า เป็นไปในแนวทางที่ดีค่ะ” ผู้สื่อข่าวถามว่าไปเที่ยวครั้งนี้ นางเอกสาวกล่าวติดตลกว่า หนาวมากกว่าค่ะ ใส่เสื้อที4ชั้น บรรยากาศก็ทำให้เรารู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้น



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์