ซูเปอร์บอลเก็บตัวเงียบเล็งเปิดใจสัปดาห์หน้า

“ซูเปอร์บอล”เก็บตัวเงียบเล็งเปิดใจสัปดาห์หน้า"คุณพ่อชัยชนะ"เผยลูกสุดเครียด คนคาดเหตุเกิดจากใช้เวลาดูใจน้อยไป

กรณี “ซูเปอร์บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก และมือ 1 ของเอเชีย เลิกร้างกับภรรยาแสนสวย นาตาลี เกลโปวา อดีตนางงามจักรวาลปี 2548 ตั้งแต่กลางปีที่แล้ว แต่เพิ่งตกเป็นข่าวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทั้งคู่อ้างว่าต่างฝ่ายต่างทำงานจนไม่มีเวลาสานความสัมพันธ์ แต่ยังเป็นเพื่อน และหุ้นส่วนทางธุรกิจเหมือนเดิม โดยฝ่ายชายเตรียมแถลงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันที่ 4 มี.ค.นี้      

วันนี้ (25 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช มหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก เนื่องจาก บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ มีกำหนดการจะเข้าพิธีซ้อมรับพระราชทานปริญญาบัตร ที่ตนเองจบการศึกษาจากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
 
โดย บอล-ภราดร จะต้องไปลงชื่อซ้อมเวลา 09.00 น.และจะออกจากหอประชุมเวลาประมาณ 15.00 น. ปรากฏว่าช่วงเวลา 03.00 น.วันเดียวกัน บอล-ภราดร ได้ส่งข้อความสั้นเข้าโทรศัพท์มือถือของฝ่ายประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ระบุว่า  “ขอโทษด้วยที่ไม่สามารถไปซ้อมรับปริญญาได้ เพราะต้องเดินทางไปต่างประเทศ ขอบคุณมากที่เป็นห่วง” โดยเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเห็นข้อความของ บอล-ภราดร ในช่วงสาย จึงโทรศัพท์ติดต่อกลับไปเพื่อสอบถาม เนื่องจากตามกำหนดการ บอล-ภราดร จะต้องเป็นตัวแทนบัณฑิตกล่าวคำปฏิญาณบัณฑิต ในวันรับพระราชทานปริญญาบัตรจริง 1 มี.ค.นี้ด้วย แต่ปรากฏว่า บอล-ภราดร ปิดโทรศัพท์มือถือ



ด้าน นายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ คุณพ่อของภราดร กล่าวว่า บอลโทรศัพท์มาหาช่วงเช้าของวันที่ 25 ก.พ.นี้ ว่าตัดสินใจไม่เข้าร่วมในพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตรแล้ว

ตนก็บอกว่าให้เป็นการตัดสินใจของเขาเอง และไม่รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้มีโอกาสถ่ายรูปเป็นที่ระลึกในวันรับพระราชทานปริญญา เพราะถือว่าลูกได้ทำหน้าที่ด้านการศึกษาสำเร็จแล้ว ส่วนข่าวการแยกทางของทั้งคู่ รู้ว่าลูกชายเครียดมาก แม้ว่าจะเตรียมทำใจรับมือล่วงหน้ากับกระแสข่าวที่จะเกิดขึ้นหลังประกาศออกไปแล้วก็ตาม สำหรับสาเหตุที่ต้องเลิกร้างกัน น่าจะมาจากการตัดสินใจที่รวดเร็วจนเกินไป ทำให้มีเวลาคบหาดูใจน้อย ไม่มีเวลาได้ศึกษานิสัยใจคออย่างจริงจัง ตนหวังว่าเหตุการณ์นี้จะทำให้ลูกชายเข้าใจชีวิตมากขึ้น
                   
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังคนใกล้ชิดของ น้องฟ้า-นาตาลี เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบว่านาตาลียังอยู่ในเมืองไทย

ล่าสุดเพิ่งเดินทางกลับจากการไปพักผ่อนกับเพื่อนสนิท ลีน่า คริสเต็นเซ่น อดีตนางแบบชื่อดัง ที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา และเตรียมจะแถลงข่าวเรื่องเดียวกัน ในวันจันทร์ที่ 28 ก.พ.นี้ แต่จะเป็นที่ไหน เวลาใด ยังบอกไม่ได้  ส่วนสาเหตุการเลิกรา แหล่งข่าวใกล้ชิด นาตาลี กล่าวว่า บอกไม่ได้ชัดเจน เพราะเป็นเรื่องของชีวิตคู่ แต่พูดเป็นนัยว่า ผู้ชายไทยมักคาดหวังกับผู้หญิงที่มาเป็นภรรยาสูง ในขณะที่นาตาลีเป็นคนต่างชาติ และเป็นนางงาม ทำให้ความคิดเห็นบางอย่างไม่ตรงกัน แต่เท่าที่ทราบ นาตาลี ไม่ได้เสียใจฟูมฟายมากนัก เพราะมีการพูดคุย และเตรียมใจมาก่อนหน้านี้นานแล้ว
                   
ทั้งนี้ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แองเจิ้ล แอนด์ แบร์ โปรดักท์ชั่น จำกัด ผู้แถลงข่าวการเลิกราอย่างเป็นทางการของทั้งคู่ ออกมาแจ้งอีกครั้งว่า จะจัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ภายในวันที่ 28 ก.พ.-1 มี.ค.นี้อย่างแน่นอน ผ่านรายการโทรทัศน์ เพื่อเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ซักถามอย่างละเอียด แต่ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาว่าจะไปออกอากาศรายการใด พร้อมปฏิเสธข่าวไม่ทราบเรื่องภราดร เดินทางไปต่างประเทศ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์