ลือแว่ว ! ใหม่ สวีท ดี๊ด๊า กับ เบียร์ !

กลายเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ไปเสียแล้ว


สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร เพราะล่าสุดตกเป็นข่าวกับหนุ่มที่แสดงภาพยนตร์ หอแต๋วแตก ถึง 2 คนเลยทีเดียว อย่าง เบียร์-ศิววัชร์ ทรัพย์ภิญโญ และ โก๊ะตี๋ อารามบอย แล้ว ยังมีข่าวว่า กำลังกิ๊กอยู่กับ น้องมัต-อาชัญ ชัยสุวรรณ เด็กดัชชี่ด้วยกันอีกต่างหาก งานนี้เลยต้องรีบตามตัวสาวใหม่มาเคลียร์ข่าวเป็นการด่วน

ใหม่ - สุคนธวา เกิดนิมิตร

ใหม่ เผยว่า


กับน้องเบียร์เป็นรุ่นที่แสดงหนัง หอแต๋วแตก ด้วยกัน ที่มีข่าวออกมาก็เพราะว่า โดยส่วนตัวแล้วใหม่เป็นคนอัธยาศัยดี เลยสนิทกับคนง่าย

อย่างกับ โก๊ะตี๋ ก็คุยเล่นสนุกสนาน ประกอบกับก็เป็นคนชอบพระเหมือนกัน

แต่จริง ๆ ไม่มีอะไรเลย อย่าง มัตก็เป็นเพื่อน ที่อยู่ดัชชี่ด้วยกันเท่านั้น ส่วนภาพปาปารัซซีกับหนุ่มร่างท้วมนั้น


ใหม่ยังไม่เห็นภาพเลยพูดอะไรไม่ได้


แต่จริง ๆ ใหม่สามารถเดินกับใครก็ได้ เพียงแต่ถ้าเป็นผู้หญิงก็จะไม่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นผู้ชายจะเป็นเรื่องทันที แต่ใหม่ไม่ได้ทำตัวเสียหาย เวลาไปก็ไปกับเพื่อนหลายคน ไม่ได้ไปกับใคร 2 ต่อ 2 แน่

หนุ่มร่างท้วมใช่คนพิเศษที่เคยเป็นข่าวด้วยกันมั้ย ?ใหม่ไม่เคยคิดกับใครเป็นพิเศษ ทุกคนเป็นเพื่อนหมด เพราะใหม่ไม่อยากให้ชีวิตเราดูแย่เพราะเรื่องตรงนี้มากกว่า


...แล้วกับโก๊ะตี๋คิดว่าเป็นเพราะกระแสโปรโมตหนังหรือเปล่า...


ใหม่ไม่เคยคิดว่าจะมีกระแสอะไร เพราะ เราไม่คิดทำอย่างนั้น อยากให้หนังออกมาดูดีด้วยผลงานน่าจะดีกว่า ถามว่ารู้สึกยังไงที่คนมองว่า ใหม่เอาโก๊ะตี๋มาบังหน้า เพราะจริง ๆ แล้วกิ๊กกับเบียร์ ใหม่ไม่เคยคิดว่าใครเป็นตัวจริงตัวสำรอง


และไม่เคยคิดอะไรกับผู้ร่วมงาน ทำงานก็คือทำ


ไม่อยากให้คนเข้าใจผิดคิดว่า เรามาทำงานตรงนี้เพราะต้องการเป็นแฟนกับนักแสดงด้วยกัน ไม่เคยใช้ชีวิตไต่เต้าด้วยเรื่องแบบนี้

ได้คุยกับเบียร์และโก๊ะตี๋เรื่องข่าวนี้มั้ย ?

ก็คุยแต่ไม่ได้พยายามเคลียร์ เพราะมันเป็นเรื่องที่ตลกมากกับเบียร์ยังงงเลยว่าเป็นข่าวได้ไง ถามว่าเคยไปไหนด้วยกันมั้ย ก็เคยนะ แต่ส่วนใหญ่จะไปกับทางกองถ่ายมากกว่าค่ะ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์