คูล 93 สุดเก๋เสิร์ฟความอร่อยบนหน้าปัด “อิ๊งค์”นำทีมพาออนทัวร์ชิมทั่วไทย

สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ อย่างต่อเนื่องทุกปี สำหรับคลื่น คูล 93 ฟาเรนไฮต์ ล่าสุดเปิดโฉมปีกระต่ายทองด้วยกิจกรรม อิ๊งค์ Eat all Around” (อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์)  กับการตะเวนพาไปชิมอาหารซึ่งขึ้นชื่อและการรันตรีความอร่อยตามสถานที่ต่างๆกับ มล.ภาสันต์ สวัสดิวัฒน์  โดยนักชิมลิ้นทองคำ กล่าวว่า


กิจกรรมนี้เริ่มต้นจาก ได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรมกับทางคลื่นคูล 93 แล้วรู้สึกประทับใจทีมงานพอกลับมาเลยนัดทานข้าวกับทางทีมงานและคุณผู้ฟังที่ร่วมเดินทางไปด้วยกัน เลยคุยกันว่าอะไรที่ไหนอร่อย ทีมงานเค้าคงเห็นว่าเรารู้เยอะเลยเกิดไอเดียนี้ขึ้นมา ก็ลองชวนผมให้มาทำ อิ๊งค์ Eat all around พาไปกินของอร่อยๆตามสถานที่ต่างๆ เมื่อฟังคอนเซปต์ของกิจกรรมแล้วผมก็ตอบตกลงทันทีเพราะผมเป็นคนชอบหาของอร่อยทานอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังเป็นการแบ่งปันความสุขความอร่อยเผื่อไปยังคนอื่นอีกด้วย และผมว่ามันเป็นสิ่งแปลกใหม่ของการทำกิจกรรมทางวิทยุด้วยกับการชวนคนฟังไปเที่ยวตะเวนกินกันแบบนี้คงสนุกดี สำหรับครั้งแรกที่ผมจะพาไปชิม เป็นในกรุงเทพฯ จะเป็นรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ก็จะมีหลายร้านที่จะพาไป ตอนนี้ผมเตรียมฟิตออกกำลังกายไว้ล่วงหน้าแล้ว เพราะแค่ไปเซอร์เวย์ ดูสถานที่ น้ำหนักก็เริ่มเพิ่มขึ้นแล้ว ใครอยากไปต้องติดตามฟังคลื่นคูล 93 นะครับ ผมรับรองว่าจะได้ไปชิมของอร่อยกับผมอย่างแน่นอน


ติดตามรายละเอียดกิจกรรม อิงค์ Eat all around ได้ทางคลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ ทุกช่วงพีเจ หรือทาง www.cool93.net หรือ www.facebook.com/COOL93fahrenheit


 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์